Chelsea không hề muốn có Hazard

17:24 Thứ sáu 17/02/2012

Chelsea đang gặp vô số vấn đề kể từ khi Villas Boas đặt chân đến Stamford Bridge. Dù đang ra sức củng cố đội hình nhưng họ lại bỏ qua một cái tên đầy triển vọng, đó là tiền vệ Lille Eden Hazard.

Trong tuần vừa qua, cầu thủ kiến tạo người Bỉ đã tiết lộ mong muốn thi đấu tại Premier League vào mùa hè tới. Những cái tên mà Hazard nhắc đến là Arsenal và Tottenham nhưng anh vẫn chưa chắc chắn về điểm đến cho mình.


Tại Chelsea lúc này, có đến 3 tài năng triển vọng mang quốc tịch Bỉ là Romelu Lukaku, Thibaut Courtois và Kevin de Bruyne. Mùa đông vừa qua, đã có thông tin cho rằng Chelsea sẽ bỏ đến 35 triệu bảng để có cầu thủ người Bỉ thứ 4, đó là Hazard. Nhưng hôm nay, một phát ngôn viên từ Stamford Bridge tiết lộ với Goal.com: "Chelsea không hề muốn có Hazard. Họ nói rằng 'chúng tôi biết Hazard và thích cậu ấy nhưng sẽ không theo đuổi cậu ấy'."

Từ đầu mùa đến nay, Hazard đã có đến 9 bàn thắng cùng 6 lần kiến tạo tại Ligue 1 và là cái tên nổi bật nhất ở giải đấu hàng đầu nước Pháp này.

Hiện tại, mức giá của Hazard rơi vào khoảng 25 đến 30 triệu bảng. Cả Hazard lẫn người đại diện của anh đều đã lên tiếng từ chối Barcelona, Real Madrid và chọn Premier League làm điểm đến cho mình. Cái tên mới nhất tham gia vào cuộc đua để có Hazard là Man City, dưới sự hậu thuẫn của giám đốc bóng đá Patrick Vieira.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục