Chelsea khởi đầu thất vọng, Chilwell đăng đàn lên tiếng

23:04 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnHậu vệ tân binh phân tích phong độ kém thuyết phục của CLB mới.

 

Trận giao hữu trước mùa của Chelsea

Chelsea đang khởi đầu không tốt ở chiến dịch 2020/21. Hôm qua, The Blues đã thất bại ở loạt luân lưu và bị Tottenham Hotspur loại khỏi Carabao Cup. Qua 3 trận Premier League đầu tiên, đại diện Tây London cũng chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng. Đầu tư hơn 200 triệu bảng để đem về 7 tân binh cho mùa giải mới, rõ ràng The Blues đang thể hiện phong độ kém thuyết phục so với kỳ vọng.

Ở cuộc đụng độ Spurs, hậu vệ Ben Chilwell đã có lần đầu đá chính trong màu áo mới. Cựu sao Leicester City chơi 66 phút, trước khi rời sân nhường chỗ cho Emerson Palmieri.

Phát biểu được Goal dẫn lời, Chilwell phân tích khởi đầu không như mong đợi của Chelsea: "Tôi nghĩ thật sự nguyên nhân đều giống nhau với mọi CLB. Giai đoạn chuẩn bị trước mùa quá ít hoặc gần như không có. Có cảm giác kết thúc mùa trước được tiếp nối ngay bằng khởi đầu mùa này."

'No pre-season, new signings and injuries' - Chilwell explains why Chelsea haven't gelled yet despite £220m spend - Bóng Đá

 Chilwell phân tích khởi đầu phập phù của Chelsea.

"Các cầu thủ cập bến và dịch Covid càng chẳng giúp đỡ gì thêm, rồi các chấn thương bao gồm của tôi, Hakim (Ziyech) và Christian (Pulisic). Các ngôi sao chủ chốt và tân binh không thể tập cùng toàn đội nhiều như mong muốn.

Cả Thiago (Silva) lẫn Edouard (Mendy) cũng đều mới đến. Vì vậy không dễ cho tất cả chúng tôi liên kết và hòa hợp cùng nhau vì vẫn chưa có cơ hội. Hy vọng mọi người sẽ trở lại tập luyện và đạt thể lực tối đa trong vài tuần tới. Đó sẽ là điều tích cực cho Chelsea."

Phụng Sồ | 22:06 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục