Chelsea khó mua được 'người nhện' châu Phi ngay mùa hè này

16:57 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnThe blues được cho đang nhắm tới thủ môn Andre Onana của Ajax Amsterdam.

Sau những màn thể hiện quá ấn tượng ở Ajax Amsterdam, Andre Onana trở thành mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn, riêng ở Ngoại hạng Anh đã có các ông lớn Manchester United, Chelsea, Tottenham Hotspur muốn có thủ môn này. Chelsea được cho là bên theo đuổi tích cực nhất. Người hâm mộ Ajax không hề muốn mất đi thủ thành số 1 của mình. Mới đây, họ đã giăng một tấm banner lớn ở bên ngoài sân tập của Ajax với dòng chữ: "Onana, làm ơn ở lại một năm nữa."

Ajax fans release banner to persaude Spurs, Chelsea target Onana - Bóng Đá

 CĐV Ajax hy vọng Onana sẽ ở lại.

Thủ thành người Cameroon đã thừa nhận bản thân muốn đón nhận một thử thách mới mẻ hơn. Dù vậy, cổ động viên của Ajax vẫn có thể hy vọng bởi mới đây, giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars xác nhận khả năng Onana sẽ ở lại: "Cậu ấy đáp ứng được rất nhiều tiêu chuẩn của chúng tôi và ngày một chơi tốt hơn, cậu ấy đã sẵn sàng cho một bước tiến mới, nhưng tôi không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ ở lại thêm một năm nữa."

Nicolas Tagliafico cũng là một trong những cầu thủ của Ajax được các đội bóng lớn theo đuổi. Overmars xác nhận hậu vệ 27 tuổi có thể sẽ ra đi: "Chúng tôi hiểu được khi ở tuổi Nico, cậu ấy muốn rời đi. Nếu có cơ hội, cậu ấy không nên bỏ lỡ, nếu đáp ứng điều kiện hợp lý cho các bên."

Những pha cứu thua đẳng cấp của Onana:

 
Thanh Vũ | 15:59 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục