Chelsea hủy buổi tập trước "bóng ma" COVID-19

06:49 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues đã phải đình chỉ một buổi tập luyện sau những thông tin đầy hoang mang về một "có liên quan" nghi nhiễm COVID-19.

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Chelsea quyết định hủy buổi tập vào ngày Thứ Năm do lo sợ ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Nguyên nhân xuất phát từ việc một người có liên quan đến The Blues đang có những biểu hiện tương tự như bệnh COVID-19 và buộc phải cách ly.

Các báo cáo cho biết "người không xác định" chưa được chẩn đoán có nhiễm virus corona hay không. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ đến The Blues nói riêng và cả giải đấu Premier League nói chung khi mới đây, HLV trưởng Mikel Arteta của Arsenal được xác nhận nhiễm COVID-19.

Trung tâm huấn luyện Cobham của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ được tiến hành các biện pháp phòng ngừa, khử trùng kỹ lưỡng nhằm ngăn chặn sự lây lan của COVID-19. Mặc dù vậy, cuộc họp báo trước trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa vẫn diễn ra bình thường.

Chelsea cancel training after major coronavirus scare - Bóng Đá

Chelsea đứng trước nguy cơ bị tấn công bởi COVID-19.

Như vậy, COVID-19 đang khiến các giải bóng đá châu Âu lao đao và đối mặt với lịch thi đấu phải dời, hoãn liên tục. Màn chạm trán giữa Chelsea và Bayern Munich tại Champions League dự kiến tổ chức trên SVĐ không có khán giả.

Trong khi đó, trận tái đấu lượt về giữa Man City và Real Madrid bị hoãn khi toàn đội Los Blancos đang ở trạng thái cách ly. La Liga cũng bị hoãn 2 tuần vì COVID-19. Trước đó, Serie A cũng thông báo giải đấu sẽ tạm hoãn đến đầu tháng 04 năm nay.

Những bàn thắng đỉnh cao của Chelsea 10 năm qua

Anh Nguyễn | 06:18 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục