Chelsea hòa thất vọng, Giroud lên tiếng cảnh báo đồng đội

21:18 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnBị cắt đứt mạch thắng tại giải Ngoại hạng Anh, tiền đạo Olivier Giroud lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải cẩn trọng hơn trong thời gian sắp tới.

Kiểm soát bóng lên đến 73%, tạo ra khá nhiều cơ hội ăn bàn, nhưng cuối cùng Chelsea cũng chỉ rời sân vận động Luân Đôn với chỉ 1 điểm. Qua đó, mạch chiến thắng của thầy trò Maurizio Sarri dừng lại ở con số 5.

Chuỗi ngày tung hoành của Sarri-ball tạm thời ngơi nghỉ trên sân của West Ham United và đó được coi là một bài học đắt giá cho cả cầu thủ và ban huấn luyện. Chiến thuật của chiến lược gia người Italia là rất hiệu quả, nhưng ở Ngoại hạng Anh, mọi thứ cần thay đổi để thích nghi. Đó chính xác là thông điệp của tiền đạo Olivier Giroud muốn truyền tải sau trận hòa thất vọng.

Chelsea hòa thất vọng, Giroud lên tiếng cảnh báo đồng đội - Bóng Đá

Tiền đạo Olivier Giroud cảnh báo các đồng đội sau trận hòa trước West Ham United.

"Tôi luôn muốn mình phải vận động và hướng đến những điều tốt hơn, mọi người cũng vậy cả thôi. Không ai muốn hòa và đây cũng không phải sai lầm về mặt chiến thuật gì cả, đôi khi các cầu thủ phải học cách thay đổi."

"Các đối thủ đang dần hiểu rõ Chelsea và chúng tôi thì dường như chưa hoạt động hết công suất. Vậy nên, tại thời gian khó khăn này, chúng tôi cần mạnh mẽ hơn và phải thích ứng với mỗi trận đấu."

Giữa tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu gặp Liverpool trong khuôn khổ League Cup, trận đấu được dự báo khó khăn khi The Kop đang thể hiện phong độ hủy diệt trên mọi đấu trường.

Tùng Nguyễn | 20:26 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục