Chelsea 'hòa như thua', Lampard lên tiếng cảnh báo 1 cái tên quá gắt

19:35 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh rõ ràng không thể hài lòng với những gì các học trò thể hiện.

Sau tất cả, trận đấu tâm điểm vòng 24 Premier League giữa Chelsea và Arsenal đã khép lại với kết quả hòa 2-2. Dù thi đấu hơn người và dẫn trước đối thủ, thế nhưng CLB Tây London vẫn không thể giành chiến thắng. Người ghi bàn quyết định cho màn thư hùng vừa qua là hậu vệ Hector Bellerin.

Với kết quả này, The Blues đứng trước nguy cơ bị Manchester United bám sát trên bảng xếp hạng. Nếu Quỷ đỏ đánh bại Burnley, khoảng cách giữa hai đội chỉ còn là 3 điểm. Một lần nữa, vấn đề hàng phòng ngự lại khiến cho HLV Frank Lampard cùng các cộng sự phải đau đầu.

Frank Lampard criticises Kepa Arrizabalaga after Chelsea draw and says he must improve - Bóng Đá

 Kepa Arrizabalaga đang gặp vấn đề về tâm lý?

Đáng chú ý, thủ môn Kepa Arrizabalaga đã phải vào lưới nhặt bóng tới 32 lần chỉ sau 24 trận ở mùa giải 2019/20 này. Đây là thành tích khó lòng chấp nhận, nhất là khi cựu sao Athletic Bilbao có phong độ không mấy ấn tượng. Thậm chí, "Super Frankie" cũng vừa đưa ra những lời cảnh báo đanh thép cho cậu học trò.

"Tôi nghĩ rằng sự chú ý đang đổ dồn vào Kepa vào lúc này. Đây là bóng đá đỉnh cao. Cậu ta mất quá nhiều thời gian với những pha xử lý bằng chân. Điều này có thể làm thay đổi động lực của trận đấu. Vì vậy, đó là điều rất rõ ràng mà cậu ta phải nhìn nhận lại, chúng ta cũng thế.

À vâng, nó rất bình thường. Bất kỳ cầu thủ dù chơi ở vị trí nào, đặc biệt là thủ môn, mọi người đều sẽ chú ý nếu bạn đứng lên và thể hiện khí phách như đã từng có", cựu thuyền trưởng Derby County cho hay.

Giang Nam | 18:37 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục