Chelsea hiên ngang vào Bán kết trong ngày Giroud thiết lập kỉ lục khó tin

04:34 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnSlavia Prague đã không thể nào tạo ra bất ngờ nào trên sân Stamford Bridge.

Chelsea bước vào trận lượt về với sự tự tin không nhỏ bởi họ đã có vốn là một bàn thắng trên sân khách. Thậm chí, để đề phòng bất trắc, Maurizio Sarri tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất có thể và không hề tỏ thái độ muốn xoay tua hay dành sức để cuối tuần chơi bóng. 

Chelsea hiên ngang vào Bán kết trong ngày Giroud thiết lập kỉ lục khó tin - Bóng Đá

 Pedro đã có được một cú đúp vào lưới Slavia Prague. 

Sự áp đảo của Chelsea nhanh chóng được cụ thể hóa bằng những bàn thắng. Ngay phút thứ 5, Pedro đã mở tỉ số cho trận đấu bằng một cú bấm bóng đầy tinh tế. 4 phút sau đó, sau pha căng ngang khó chịu của Eden Hazard, Simon Deli đã đen đủi đốt lưới nhà. 

Đến phút 17, tỉ số đã là 3-0 cho Chelsea sau tình huống đệm lòng nhẹ nhàng của Olivier Giroud. Đây đã là bàn thắng thứ 10 của tiền đạo người Pháp tại sân chơi châu Âu mùa này, chỉ Lionel Messi là đang có thành tích ngang bằng với Giroud .

Chelsea hiên ngang vào Bán kết trong ngày Giroud thiết lập kỉ lục khó tin - Bóng Đá

 Giroud bỏ túi bàn thắng thứ 10 tại sân chơi Europa League. 

Đến giữa hiệp một, hi vọng được nhen nhóm đôi chút cho Slavia Prague khi Tomas Soucek nổ súng từ một pha không chiến đẹp mắt. Tuy nhiên, chỉ một phút sau bàn thắng này, Pedro lại thiết lập khoảng cách 3 bàn cho The Blues bằng pha dứt điểm lẹ làng trong vòng cấm đội khách. 

Sau giờ nghỉ giải lao, trong thế không còn gì để mất đại diện đến từ CH Séc đã chơi tấn công bùng nổ và gây cho Chelsea khá nhiều khó khăn. Tưởng chừng đã có một cơn địa chấn khi Petr Sevcik lập một cú đúp chỉ trong vòng từ phút 51 đến phút 54. 

Chelsea hiên ngang vào Bán kết trong ngày Giroud thiết lập kỉ lục khó tin - Bóng Đá

 Nỗ lực đáng khen của đội khách ở hiệp hai giúp họ gỡ được hai bàn thắng. 

Đáng tiếc, đó là tất cả những gì mà Slavia Prague làm được. Với lối chơi chặt chẽ trong những phút cuối trận, Chelsea đã bỏ túi chiến thắng và tiếp tục hi vọng đăng quang ở đấu trường Europa League. 

Chung cuộc: Chelsea 4-3 Slavia Prague (tổng tỉ số 5-3)

Ghi bàn: 

Chelsea: Pedro 5', 27', Deli 9' (phản lưới), Giroud 17'

Slavia Prague: Soucek 26', Sevcik 51', 54'

Đội hình ra sân: 

Chelsea (4-3-3): Kepa Arrizabalaga; Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, David Luiz, Emerson; N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ross Barkley; Pedro, Olivier Giroud, Eden Hazard.

Slavia Prague (4-2-3-1): Ondrej Kolar; Ondrej Kudela, Michael Ngadeu-Ngadjui, Simon Deli, Jan Boril; Alex Kral, Tomas Soucek; Petr Sevcik, Ibrahim Benjamin Traore, Jaromir Zmrhal; Lukas Masopust.

Những pha bóng hay của Giroud: 

Ngọa Long | 02:08 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục