'Chelsea hiện không phải đội bóng hàng đầu Châu Âu...'

05:56 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnMột 'bại tướng' đã lên tiếng thách thức Chelsea trước thềm cuộc đụng độ nảy lửa tại Stamford Brige.

Rạng sáng ngày thứ 4 tới đây, nhà đương kim vô địch nước Đức sẽ hành quân đến thủ đô London để tham dự trận đấu với chủ nhà Chelsea. Màn thư hùng này thuộc vòng 1/8 Champions League năm nay, nhưng cũng gợi nhớ lại trận chung kết giải đấu danh giá nhất Châu Âu cách đây gần 8 năm dài.

Vào thời điểm hiện tại, Bayern Munich được đánh giá rất cao, vì phong độ thi đấu của họ ở mùa giải năm nay tốt hơn The Blues. Và tiền đạo Thomas Muller - người góp mặt trong trận thua cay đắng trong quá khứ - đã lên tiếng và cho rằng anh cùng các đồng đội không cần phải sợ đại diện ở nước Anh.

Ngôi sao sinh năm 1989 chia sẻ (theo GOAL): "Họ có những cầu thủ trẻ trung, tài năng và một đội hình chất lượng có thể làm tổn thương bạn. Chúng tôi cần được chuẩn bị tốt cho những điểm mạnh của họ. Nhưng bây giờ họ không phải là đội tốt nhất Châu Âu và chúng tôi không cần phải sợ hãi. Tôi tự tin."

'Chelsea hiện không phải đội bóng hàng đầu Châu Âu...' - Bóng Đá

 Muller và bàn thắng vào lưới Chelsea năm xưa.

Trên thực tế, Chelsea mùa này là những người tương đối 'lạ', bởi họ từng thua Valencia trên sân nhà, nhưng đánh bại Ajax Amsterdam trên sân khách. Chưa kể, The Blues cũng tỏ ra nguy hiểm khi bị đánh giá thấp, vì thế Bayern Munich vẫn cần thận trọng trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Trung Quân | 04:58 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục