Chelsea hài lòng khi "thua", Mourinho nói gì?

11:10 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho có vẻ như không hài lòng với cách phản ứng của các thành viên Chelsea sau thất bại trước Liverpool.

Trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League cuối tuần qua, tuy được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, nhưng Chelsea vẫn không thể ngăn cản Liverpool giành lấy chiến thắng để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu BXH với 18 điểm tuyệt đối.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Lampard khẳng định ông vẫn rất tự hào với những gì mà các học trò đã làm được trước một đối thủ mạnh như Liverpool, đặc biệt là sự vùng lên mạnh mẽ trong 30 phút cuối trận.

Chelsea hài lòng khi

 Lampard vẫn hài lòng dù Chelsea phải nhận thất bại trước Liverpool.

Sự hài lòng của Chelsea là có thể hiểu, nhưng Mourinho lại cho rằng đó là một "thói quen" không nên lặp lại. Chia sẻ trên Sky, cựu thuyền trưởng của The Blues đã nhấn mạnh: "Tôi hy vọng họ không nên quen với việc chấp nhận thất bại, đó là điều hết sức quan trọng"

"Một khi bạn bắt đầu chấp nhận thất bại chỉ vì đội bóng mình chơi tốt, và các cầu thủ đã nỗ lực hết mình, khi đó bạn sẽ không còn là một đội bóng lớn nữa."

"Các con số đang chỉ ra Liverpool lúc này hơn Chelsea tới 10 điểm, và họ (Chelsea) đang không nỗ lực chiến đấu cho danh hiệu vô địch."

Chelsea đã thua trận thứ 2 liên tiếp trên sân nhà, sau khi bị Liverpool đánh bại với tỷ số 2-1. Dưới thời HLV Lampard, "The Blues" chưa thắng tại Stamford Bridge - nơi từng được xem là pháo đài bất khả xâm phạm thời Jose Mourinho và Carlo Ancelotti. 

Video những bàn thắng trên sân tập tuyệt đẹp của Chelsea

Kỳ Anh | 10:30 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục