Chelsea 'hạ nhục' M.U 4 năm liền ở Stamford Bridge

20:41 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnStamford Bridge luôn là nơi "đi dễ, khó về" với Manchester United trong nhiều năm qua.

chelsea

 Man United luôn gặp khó ở Stamford Bridge. Ảnh: Internet.

Những con số thống kê không hề biết nối dối. Theo đó, trong 14 năm qua, Manchester United thường xuyên phải nếm trái đắng khi hành quân đến sân Stamford Bridge ở Premier League. Cụ thể, kể từ tháng 8/2002, Man United có 14 lần chơi trên sân đấu này với kết quả khá tệ: thắng 1, hòa 5 và bại tới 8 lần.

Lần gần nhất Quỷ đỏ thành Manchester có thể giành chiến thắng trước Chelsea đã là vào ngày 28/10/2012 với kết quả chung cuộc 3-2. Như vậy, 4 năm liên tiếp, The Blues hoàn toàn bất bại trước Man United mỗi khi được thi đấu trên sân nhà.

Rõ ràng, Stamford Bridge là một "cơn ác mộng" thật sự của Man United và sẽ khiến cho ngày trở lại của HLV Jose Mourinho thêm phần khó khăn. Hiện tại, Man United đang rất cần một chiến thắng để trở lại cuộc đua vô địch sau 2 trận hòa liên tiếp.

Không chỉ có nhiệm vụ giúp đội nhà phá bỏ 'dớp đen'  Stamford Bridge mà trận cầu sắp tới sẽ chất chứa nhiều ý nghĩa đối với HLV Jose Mourinho. Không ngoa khi khẳng định rằng, những năm tháng thành công nhất sự nghiệp của Mourinho là ở Chelsea và ông cũng chiếm được rất nhiều tình cảm của NHM nơi đây. Tuy nhiên, đứng trên cương vị HLV trưởng Manchester United, ông phải gạt tình cảm riêng tư sang một bên để tập trung vào trận đấu này.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:00 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục