Chelsea giành 3 điểm, Terry và Lampard cùng chỉ ra 1 ngôi sao hay nhất

05:55 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnThe Blues trải qua 90 phút đầy cảm xúc trước Crystal Palace. Màn trình diễn xuất sắc nơi một gương mặt ở hàng thủ đã giúp họ ca khúc khải hoàn.

 

 Những bàn thắng của Palace trước Chelsea

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Chelsea có màn chạm trán nhiều kịch tính với Crystal Palace ở vòng đấu thứ 34 Premier League 2019/2020. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, The Blues giành thắng lợi chung cuộc 3-2 nhờ các pha lập công của Olivier Giroud, Christian Pulisic và cầu thủ vào sân thay người Tammy Abraham.

Tuy nhiên, danh thủ John Terry đã ca ngợi 1 gương mặt nơi hệ thống phòng ngự thay vì các ngôi sao tấn công. Chia sẻ trong một bài đăng trên Instagram, Terry nhấn mạnh pha tắc bóng ở những giây phút thi đấu cuối cùng của Kurt Zouma là hoàn hảo tuyệt đối.

John Terry sends message to Kurt Zouma after last-ditch tackle saves Chelsea - Bóng Đá

Zouma có trận đấu tuyệt hay trước Palace. 

Bên cạnh đó, HLV trưởng Frank Lampard cũng hết lời ca ngợi cậu học trò sau trận đấu với Palace. "Thật tuyệt vời, cậu ấy đã có màn trình diễn ấn tượng. Áp sát liên tục, tập trung phòng ngự và biết cách làm chủ quả bóng trong chân là những gì tôi yêu cầu,", thuyền trưởng người Anh chia sẻ.

"Bạn biết đấy, các hậu vệ không phải lúc nào cũng nhận được nhiều sự tung hô như các tiền đạo. Tuy nhiên, Zouma đã giúp Chelsea bảo toàn lợi thế và đem về 3 điểm quý giá. Tôi thực sự hài lòng về trận đấu của anh ấy,".

Đội chủ sân Stamford Bridge đang trải qua giai đoạn đua tranh khốc liệt cho 1 vị trí trong Top 4 Premier League. Với 3 điểm có được trước Palace, thầy trò HLV Frank Lampard đang tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn Leicester City và Man United lần lượt 1 và 5 điểm. 

Anh Nguyễn | 05:25 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục