Chelsea gia nhập cuộc đua giành trung vệ 30 triệu bảng với Real Madrid

10:22 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnHLV Frank Lampard đang có khá nhiều toan tính trên thị trường chuyển nhượng.

Với việc đã trắng tay trong suốt hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, dự kiến mùa Hè tới sẽ là thời điểm HLV Frank Lampard chính thúc xây dựng triều đại của mình tại Stamford Bridge. Sau bản hợp đồng đầu tiên mang tên Hakim Ziyech, chiến lược gia người Anh vẫn còn hàng loạt mục tiêu đáng chú ý khác trên hàng công, đơn cử như Jadon Sancho hay Philippe Coutinho.

Tất nhiên, trong bối cảnh hàng thủ thi đấu chưa thực sự ổn định, Lampard cũng không thể bỏ qua khu vực này. Theo tiết lộ từ ấn phẩm AS của Tây Ban Nha, Chelsea đã bước vào cuộc đua giành chữ ký của Gabriel Magalhaes - trung vệ thuộc bien chế Lille. Được biết, cầu thủ 22 tuổi đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Lampard sau 2 màn trình diễn chắc chắn trước Chelsea tại Champions League mùa này.

Chelsea join Gabriel race with Real Madrid  - Bóng Đá

 Gabriel là một trong những trung vệ tiềm năng nhất Ligue 1.

Đáng chú ý, The Blued phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Real Madrid trong thương vụ này, với việc họ đã nhắm đến Gabriel như một phương án thay thế cho Dayot Upamecano - người đang được Bayern Munich theo đuổi sát sao. Ngoài ra, Arsenal và Everton cũng dành sự quan tâm nhất định đến Gabriel. Dự kiến, Lille sẽ chấp nhận để trung vệ này ra đi nếu thu về 30 triệu bảng.

Ngoài ra, Chelsea còn đang để mắt đến đồng đội của Gabriel tại Lille là Victor Osimhen - chân sút đã ghi đến 18 bàn trong mùa này.

Xem Lampard phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 09:52 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục