Chelsea gây bất ngờ với sao Premier League

16:53 Thứ tư 20/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Được đồn đoán là nhắm tới rất nhiều cái tên nổi tiếng ở nước ngoài, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge mới đây đã gây ngạc nhiên cho nhiều người khi nhắm tới 1 cái tên của Watford.

Odion Ighalo đang là mục tiêu của Chelsea ở kỳ CNMĐ này. Ảnh: Internet.

Như đã biết, vào thời điểm này mục tiêu tăng cường hàng tiền đạo đang là mục tiêu sống còn với Chelsea. Họ đã liên hệ với nhiều cái tên tấn công như Gonzalo Higuain hay Alex Teixeira. Tuy nhiên theo các thông tin mới nhất của báo chí Anh, tiền đạo Odion Ighalo cũng là cái tên Chelsea nhắm tới.

Chân sút của tân binh Watford đã ghi tới 13 bàn trong 23 lần ra sân ở Premier League mùa này. Và nếu xét trong năm 2015, ở Anh tiền đạo này là người ghi được nhiều bàn nhất, với 30 lần lập công.

Chính phong độ ấn tượng này đã khiến tiền đạo người Nigeria lọt vào mắt xanh của BLĐ Chelsea. Khi mà cả Falcao hay Remy đều không cho thấy sự xuất sắc.

25 triệu bảng có thể là cái giá mà BLĐ CLB đền nghị đưa ra cho Watford. Tuy nhiên ngoài Chelsea, nhiều CLB khác như Man Utd, Arsenal hay Roma cũng đang quan tâm sát sao.

Tiền đạo này vừa ký hợp đồng 5 năm với Watford vào tháng 9/2015.

NT | 16:16 20/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục