Chelsea gật đầu, Pedro tới bến đỗ không ngờ?

14:14 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnPedro nhiều khả năng sẽ chia tay sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Pedro chuẩn bị bước sang tuổi 31 và hợp đồng của anh với Chelsea cũng sẽ đáo hạn vào tháng 6/2019. Trong bối cảnh tân HLV Maurizio Sarri sắp hoàn tất chữ ký Aleksandr Golovin, tương lai của Pedro tại sân Stamford Bridge càng trở nên mờ mịt.

Chelsea gật đầu, Pedro tới bến đỗ không ngờ? - Bóng Đá

 Pedro có thể rời Chelsea.

Trước tình hình trên, nguồn tin uy tín từ La Repubblica cho hay, phía Lazio đã bắt đầu tiếp cận Pedro nhằm thay thế cho sự ra đi của Felipe Anderson - chân sút vừa chính thức chuyển sang khoác áo West Ham với giá lên tới 41.5 triệu bảng.

Được biết, Chelsea sẵn sàng để Pedro ra đi nếu nhận đủ 25 triệu euro, mức giá không quá đắt đỏ. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Pedro sẽ chia tay The Blues để cập bến Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Pedro gia nhập Chelsea vào mùa Hè năm 2015 và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ như những gì anh đã thể hiện trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, Pedro lại cho thấy một phong độ thiếu ổn định.

Hiện tại, Chelsea đang tập luyện ở Australia trước khi có trận giao hữu với CLB Perth. Đây là cơ hội để tân HLV Sarri tìm ra những nhân tố phù hợp với chiến thuật của mình.

Video tài năng của Pedro:

Tiểu Lam | 14:02 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục