Chelsea gặp Spurs, Lampard thừa nhận 'dựa dẫm' vào hai cái tên

17:44 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đã có những chia sẻ thật lòng về tầm ảnh hưởng của hai cậu học trò.

 

Bàn thắng ấn tượng của Chelsea khi gặp Spurs tại Stamford Bridge

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những niềm hy vọng lớn dành cho Chelsea. Bởi lẽ, đội chủ sân Stamford Bridge vừa chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out Champions League sau màn ngược dòng ấn tượng 2-1 trên sân Stade Rennais.

Tại Premier League, CLB Tây London cũng đang có 18 điểm, đồng thời chỉ kém hai đội đang dẫn đầu là Liverpool và Tottenham Hotspur 2 điểm. Ở vòng 10 tới đây, đoàn quân của HLV Frank Lampard sẽ đối đầu với Sprus của Jose Mourinho.

Vào lúc này, trong tay cựu thuyền trưởng Derby County đang có khá nhiều nhân tố sáng giá như Timo Werner, Mason Mount hay Callum Hudson-Odoi. Nhưng bên cạnh những cầu thủ trẻ, chiến lược gia người Anh thừa nhận Chelsea cũng khá phụ thuộc vào các cầu thủ đã thi đấu lâu năm.

Chelsea gặp Spurs, Lampard thừa nhận 'dựa dẫm' vào hai cái tên - Bóng Đá

 Thiago Silva và Olivier Giroud đã để lại dấu ấn đậm nét.

"Các cầu thủ giàu kinh nghiệm rất quan trọng với CLB. Là một HLV, trách nhiệm của bạn là rất lớn nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể ngồi trong phòng thay đồ. Tôi hầu như không bao giờ tiến vào đó. Vì vậy, bạn cần phải dựa dẫm vào những người như Olivier Giroud.

Cậu ấy và Tammy Abraham có mối quan hệ tuyệt vời. Vì không có khán giả trên sân, tôi có thể nghe thấy Giroud không ngừng khen ngợi Tammy khi cậu nhóc này cầm bóng hoặc có vài pha xử lý tốt. Điều này thật đặc biệt.

Với một người như Thiago Silva, cậu ấy thể hiện tầm ảnh hưởng nhờ màn trình diễn trên sân, nhờ sự nghiêm túc trong lúc tập luyện, bất chấp rào cản về mặt ngôn ngữ", HLV Frank Lampard trả lời phỏng vấn trên The Athletic.  

Giang Nam | 16:45 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục