Chelsea gặp lợi thế lớn trước đối thủ khó nhằn nhất vòng bảng C1

17:16 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues sẽ có lợi thế lớn ở trận sân nhà C1 đầu tháng tới.

Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa xác nhận người hâm mộ của Ajax Amsterdam sẽ không được góp mặt trên các khán đài trong trận Ajax làm khách đến sân của Chelsea vào ngày 6/11 tới đây. Đây là lệnh trừng phạt dành cho cách ứng xử của CĐV Hà Lan trên đất Tây Ban Nha trong ngày họ thắng Valencia hồi đầu tháng. Ajax cũng đã bị UEFA phạt 18 nghìn euro.

Ajax fans banned from attending Chelsea clash - Bóng Đá

 UEFA vừa cấm CĐV Ajax đến sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, UEFA không nói rõ người hâm mộ Ajax Amsterdam đã làm những gì ở Valencia, CLB vẫn đang đợi phản hồi chính thức trước khi quyết định có kháng cao hay không. Mùa giải trước, khi đội bóng Hà Lan chơi rất ấn tượng ở vòng bảng, CĐV của họ cũng đã bị cấm đến sân khách sau khi đụng độ với cảnh sát Bồ Đào Nha trong ngày đội nhà làm khách đến sân của Benfica.

Việc đội bóng áo trắng không nhận được sự cổ vũ từ người hâm mộ sẽ là lợi thế lớn cho Chelsea trong trận đấu khó khăn này. Ở bảng H Champions League năm nay, Ajax và Chelsea chính là hai đội bóng được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên Ajax mới là bên có phong độ vượt trội, toàn thắng 2 trận mà chưa để thủng lưới bàn nào, trong khi The Blues đang đứng thứ ba với 1 trận thắng, 1 trận thua.

Trước khi đối đầu ở London, giữa tuần tới Ajax và Chelsea sẽ gặp nhau ở trên sân Johan Cruyff.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea ở C1: 

Hoài Thu | 16:20 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục