Chelsea gặp khó trong việc tống khứ “của nợ” 72 triệu bảng

09:57 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh công cuộc chiêu mộ lực lượng, The Blues sẽ phải đẩy đi những cái tên không cần thiết.

Vòng 4 Carabao Cup, HLV Frank Lampard đã cho ra mắt Edouard Mendy - tân binh thứ 7 mà Chelsea mang về Stamford Bridge. Thủ thành người Senegal có được một màn ra mắt tương đối thành công, dù đã phải vào lưới nhặt bóng 1 lần. Quá sớm để khẳng định Mendy là bản hợp đồng chất lượng của The Blues, tuy nhiên nhìn cách anh ra vào, làm chủ vòng cấm, người hâm mộ Chelsea phần nào có thể yên tâm.

Không CLB nào quan tâm Kepa - Bóng Đá

 Tương lai của Kepa tại Chelsea chấm hết?

Trong trường hợp Mendy tỏa sáng để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ, tương lai của Kepa xem như chấm hết. Chelsea đã bỏ ra tới 72 triệu bảng để đưa thủ thành người Tây Ban Nha về từ Athletic Bilbao hồi năm 2018. Đó là mức giá kỷ lục đối với một người gác đền. Tuy nhiên, sau 2 năm, Kepa đã khiến tất cả phải thất vọng vì những màn trình diễn kém cỏi của mình.

HLV Lampard cũng không còn đặt niềm tin vào bản hợp đồng đắt giá của CLB, thay vào đó ông sẵn sàng sử dụng Willy Caballero. Cùng với sự xuất hiện của Mendy, chiến lược gia người Anh sẵn sàng để Kepa ra đi trong thời gian tới.

Tuy nhiên theo The Sun, hiện tại không có CLB nào quan tâm đến thủ thành người Tây Ban Nha. Chính vì vậy The Blues đứng trước khả năng lớn sẽ phải giữ Kepa ở lại CLB và trả một khoản lương đáng kể, cho dù anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Kepa tập luyện trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

 
Endo | 08:59 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục