Chelsea gặp họa, "đá tảng" vừa trở lại đã dính chấn thương

15:05 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnChelsea gặp tổn thất lớn sau chiến thắng trước Wolves ở vòng 5 Premier League.

Trong khuôn khổ vòng 5 Premier League, Chelsea có trận đấu làm khách đến sân của Wolves. Dàn sao trẻ của Frank Lampard đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. Theo đó, The Blues đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2.

Trận này, Chelsea chào đón sự trở lại của Antonio Rudiger - trung vệ số 1 hiện tại của Chelsea. Với bộ ba Antonio Rudiger, Andreas Christensen và Fikayo Tomori, Chelsea đã thi đấu tương đối chắc chắn và không để cho hàng công Wolves nhiều cơ hội ghi bàn.

Chelsea suffer Antonio Rudiger injury blow during Wolves clash - Bóng Đá

 Chelsea gặp tổn thất ở hàng thủ.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là Rudiger đã phải rời sân nhường chỗ cho Kurt Zouma trong hiệp 2 do dính chấn thương. HLV Frank Lampard cũng đã xác nhận thông tin này trong buổi phỏng vấn sau trận.

Chia sẻ với tờ Metro, Lampard cho hay: "Rudiger gặp một vấn đề ở háng khiến cậu ấy không thể thi đấu thoải mái nhất có thể. Hy vọng vấn đề này không quá tệ. Tôi mong cậu ấy sẽ sớm ổn định trở lại."

Giữa tuần sau, Chelsea sẽ có trận đấu quan trọng gặp Valencia mở màn vòng bảng UEFA Champions League mùa giải năm nay và chưa chắc, Rudiger có thể kịp hồi phục để ra sân thi đấu.

Rõ ràng, nếu không có sự phục vụ của Rudiger, hàng thủ của Chelsea được dự đoán sẽ trải qua một ngày thi đấu khó khăn trước Valencia.

Video khả năng phòng ngự của Antonio Rudiger:

Tiểu Lam | 14:39 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục