Chelsea được ông lớn nước Ý liên hệ mua Pedro

13:32 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnAS Roma đang cần bổ sung gấp lực lượng cho lượt về mùa giải.

Theo trang Sky Sport Italia, AS Roma vừa liên hệ với Chelsea để mua về lão tướng Pedro. Đội bóng thành Rome đang gặp vấn đề với các chấn thương, cần bổ sung gấp lực lượng cho lượt về của mùa giải. Phía Pedro, từ chỗ một trụ cột của The Blues, anh bị đẩy hẳn xuống ghế dự bị mùa này.

Chelsea fans excited by reported interest in Samuel Chukwueze - Bóng Đá

 Pedro khả năng cao sắp sửa rời Chelsea.

HLV Frank Lampard thể hiện rõ sự tin tưởng dành cho các cầu thủ trẻ, Pedro chỉ mới chơi tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 5 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh, không đóng góp được bàn thắng và kiến tạo nào ở giải đấu này. Hợp đồng của anh với CLB sẽ hết hạn vào mùa hè này.

Pedro chuyển đến thành London từ Barcelona vào năm 2015 với giá 27 triệu euro, sau khi đã cùng Barca giành 5 La Liga, 3 Champions League. Trong màu áo Chelsea, lão tướng người Tây Ban Nha cũng có thêm cho mình 1 Premier League, 1 Europa League.

Ngoài AS Roma, Pedro được cho cũng thu hút sự chú ý của các đội bóng ngoài châu Âu là Vissel Kobe và Inter Miami. Vissel Kobe là điểm dừng chân của rất nhiều huyền thoại châu Âu như David Villa, Andres Iniesta, Lukas Podolski. Trong khi Miami có chủ sở hữu là huyền thoại Manchester United, David Beckham, cựu danh thủ này đang muốn chiêu mộ nhiều cái tên đến từ châu Âu về đội bóng của mình.

Bàn thắng đẹp của Pedro trên sân tập Chelsea: 

Hoài Thu | 12:34 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục