Chelsea được khuyên: "Tôi sẽ tin dùng cậu ấy, cậu ấy tốt hơn Willian"

15:38 Thứ ba 24/09/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Don Hutchison lên tiếng nói về một cái tên của đội bóng thành tây London.

Vừa qua sau trận thua Liverpool, huấn luyện viên Frank Lampard đã có những chia sẻ thẳng thắn về trường hợp của ngôi sao Christian Pulisic.

Theo đó, bom tấn của Chelsea tiếp tục ngồi dự bị lần thứ 3 liên tiếp và thậm chí anh cũng không có cơ hội xuất hiện. Nói về điều này, Super Frankie lý giải rằng đó là một quyết định thiên về ý nghĩa phong độ của vài cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cánh như Willian hay Mason Mount.

Và mới đây trên ESPN FC, chuyên gia Don Hutchison đã đưa ra ý kiến của mình. Theo ông, Pulisic nên được trọng dụng nhiều hơn thay vì Willian:

Tân binh Chelsea khẳng định không gặp khó khăn tại Premier League - Bóng Đá

Pulisic đang không có nhiều cơ hội để thể hiện mình.

"Tôi đã nhắc về cậu ấy hơn một lần hồi cậu ấy còn ở Dortmund. Tôi đã xem trận Siêu cúp châu Âu, và nếu bỏ Kante ra thì Pulisic chính là cầu thủ hay nhất trên sân."

"Cậu ấy phải được thi đấu. Có lẽ Frank nghĩ cậu ấy khá mỏng cơm để thi đấu tại Premier League, thế nhưng nếu tôi là Frank, tôi sẽ tin dùng cậu ấy."

"So với Willian, cậu ấy là cầu thủ tốt hơn."

"Tôi sẽ không ngồi đây và nói rằng cậu ấy cũng hay như Eden Hazard vậy. Nhưng sự thật là cậu ấy cũng có trọng tâm thấp, cũng có khả năng qua người. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ có khả năng thay đổi cục diện trận đấu."

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 14:00 24/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục