Chelsea được 'hiến kế' thay Morata bằng kẻ nổi loạn của Man Utd

09:56 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Chris Waddle tin rằng Marcus Rashford chính là người mà Chelsea cần nếu muốn thay thế lâu dài cho Alvaro Morata trên hàng công.

Theo những thông tin mà Don Balon tiết lộ cách đây vài ngày, Marcus Rashford đang là một trong những cầu thủ chống đối Mourinho mạnh mẽ nhất tại Man Utd vào thời điểm hiện tại.

Chelsea nhắm kẻ nổi loạn của Man Utd thay thế Morata - Bóng Đá

 Tài năng của Marcus Rashford đang bị lãng phí tại Man Utd.

Tiền đạo trẻ người Anh tin rằng cách huấn luyện của Mourinho đang khiến cho tài năng của anh bị kìm hãm trong hơn 1 năm qua. Chưa hết Rashford còn khẳng định nếu Mourinho vẫn còn tại vị, thì anh sẽ tìm cho mình một đội bóng mới trong tháng Giêng tới.

Về phía Chelsea, họ cũng đang dành sự quan tâm rất lớn đối với chân sút 21 tuổi này, nhất là sau những gì mà Rashford đã thể hiện trong đợt tập trung của tuyển Anh tuần qua.

Nói về trường hợp này, cựu danh thủ Chris Waddle cũng đã hối thúc Chelsea nên sớm đẩy mạnh chiêu mộ Rashford, khi đây là một sự thay thế rất xứng đáng dành cho Morata:

"Rashford cần phải ra đi nếu như anh ấy không được đá chính thường xuyên. Cậu ấy chưa bao giờ được thi đấu đúng với vị trí sở trường của mình. Rashford hoàn toàn xứng đáng đá chính hơn Morata tại Chelsea."

"Hiện tại, rất khó để Rashford có thể chen chân vào đội hình chính của Man City hay Liverpool. Tuy nhiên cơ hội dành cho cậu ấy là rất nhiều tại Chelsea."

Video tài năng của Marcus Rashford:

Kỳ Anh | 09:15 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục