Chelsea đồng ý thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng

09:56 Thứ ba 12/06/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, Chelsea đã có bản hợp đồng tài trợ mới trị giá 50 triệu bảng.

Theo thông tin chính thức của CLB Chelsea, họ đã ký bản hợp đồng tài trợ với hãng xe Hyundai của Hàn Quốc đến năm 2022 trị giá 50 triệu bảng. Từ mùa sau, đồng phục thi đấu của The Blues sẽ in tên Hyundai và logo bên phía ống tay áo bên trái.

Chelsea đồng ý thỏa thuận trị giá 50 triệu bảng Anh - Bóng Đá

 Các cầu thủ Chelsea quảng cáo áo đấu mới.

Thông tin cho rằng đội bóng áo xanh thành London sẽ hợp tác với hãng xe Hàn Quốc đã có từ tháng 05 và rò rỉ về thời hạn của bản hợp là 5 năm. Nhưng đến cuối cùng thì hai bên chốt con số là 4 năm chứ không phải 5 năm như tin đồn.

Giám đốc thương mại của The Blues, ngài Chris Townsend cho biết: "Tại Chelsea, chúng tôi tự hào khi luôn được hợp tác với những công ty hàng đầu thế giới và đội bóng mong rằng sẽ hợp tác chặt chẽ với Hyundai và cùng nhau góp phần tạo nên sự giải trí cho người hâm mộ." 

Hợp tác với The Blues là bước tiến mạnh mẽ của thương hiệu Hyundai khi tấn công vào thị trường bóng đá Anh. Họ sẽ được trưng bày để quảng bá xe ô tô ngay tại CLB. Hơn nữa, họ sẽ xây dựng thêm thương hiệu LED tại Stamford Bridge và nhiều quyền về phương tiện truyền thông cũng như kỹ thuật số khác.

Ngài Andreas-Christoph Hofmann, phó chủ tịch bộ phận tiếp thị và phân phối sản phẩm của Hyundai cho biết: "Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, vì vậy chúng tôi luôn đặt người hâm mộ vào vị trí trung tâm trong hoạt động của công ty trong suốt thời gian hợp tác với Chelsea.

Chúng tôi sẽ bắt đầu tiếp cận với CĐV Chelsea để làm nền tảng hợp tác lâu dài. Đây là một bước tiến để chúng tôi có thể hợp tác với nhiều CLB khác tại thị trường châu Âu."

Trang Ý | 09:55 12/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục