Chelsea đồng ý bán Hudson-Odoi cho Bayern, nhưng với 1 điều kiện

14:14 Thứ bảy 12/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía tây London sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Bayern Munich nếu họ đồng ý cài điều khoản mua lại vào hợp đồng chuyển nhượng, theo Metro.

Các nhà đương kim vô địch Bundesliga đã không giấu diếm ý định chiêu mộ Callum Hudson-Odoi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Họ đã 4 lần đề xuất mức phí chuyển nhượng và đều bị phía Chelsea từ chối, dù lần gần nhất con số lên tới 35 triệu bảng.

Đội bóng của Maurizio Sarri rất muốn giữ cầu thủ sinh năm 2000 nhưng cũng ý thức được rằng anh chỉ còn lại 18 tháng trong hợp đồng hiện tại. Bản thân Hudson-Odoi cũng đe doạ rằng sẽ không gia hạn nếu mong muốn chuyển đến Bayern Munich bị khước từ.

Xong! Chelsea đồng ý bán Hudson-Odoi cho Bayern, nhưng với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Hudson-Odoi khao khát được gia nhập Bayern Munich.

Tuy nhiên, theo những thông tin từ The Times (trích dẫn bởi Metro UK), Chelsea hiện đang chuẩn bị để tiền đạo trẻ này ra đi nhưng với một điều kiện là cài vào hợp đồng chuyển nhượng điều khoản được phép mua lại trong tương lai. Dù vậy, Bayern đã không quá hào hứng với ý tưởng đó.

Sở dĩ Hùm xám xứ Bavaria làm như vậy là vì họ hiểu được tiềm năng to lớn của Hudson-Odoi, người sẽ bùng nổ trong tương lai nếu được thoả sức vùng vẫy tại Bundesliga giống như Jadon Sancho bên phía Borussia Dortmund ở thời điểm hiện tại.

Cựu cầu thủ Manchester City cũng từng ra đi khi giao kèo chỉ còn lại 18 tháng và mức phí chuyển nhượng khi là 8 triệu bảng. Nhưng bây giờ nếu các nhà ĐKVĐ Premier League muốn mua lại anh thì ngay cả 10 lần số tiền năm xưa cũng chẳng thể giúp họ toại ý.

Chelsea hiểu điều đó hơn bất cứ ai vì họ đã quá nhiều lần phải chứng kiến các tài năng trẻ ra đi để rồi vươn tầm thành những ngôi sao hàng đầu thế giới như Kevin De Bruyne (Man City), Mohamed Salah (Liverpool) hay Romelu Lukaku (Manchester United).

Tương tự, The Blues cũng từng phải trả gấp bốn lần số tiền họ bán Nemanja Matic để đưa anh trở lại Stamford Bridge cách đây hơn 4 năm và bây giờ họ đang quyết tâm không lặp lại những sai lầm tai hại trong quá khứ với trường hợp của Hudson-Odoi.

Xong! Chelsea đồng ý bán Hudson-Odoi cho Bayern, nhưng với 1 điều kiện - Bóng Đá

 Chelsea không muốn lặp lại sai lầm trong quá khứ.

Chelsea rất không hài lòng với cách tiếp cận cầu thủ của Bayern, và chính huấn luyện viên Sarri cũng nổi điên trong một buổi họp báo mới đây, ông nói: "Tôi nghĩ rằng Chelsea không nhận được sự tôn trọng cần thiết. Tôi rất hài lòng với cầu thủ này, anh ấy đang tiến bộ rất nhiều".

Như vậy, sự kiên quyết của đội bóng vô địch FA Cup chắc chắn sẽ khiến Bayern phải suy tính rất nhiều nếu muốn chiêu mộ Hudson-Odoi. Đại diện nước Đức có lẽ chỉ còn cách mua ngay bây giờ hoặc thuyết phúc anh cố gắng chờ thêm hơn một năm nữa để ra đi theo dạng CNTD.

Vũ Quang Toản | 13:45 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục