Chelsea đón viện binh, "kẻ thách thức" Walker và Alexander-Arnold

07:48 Thứ năm 12/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMột thông tin vô cùng vui vẻ đang đến với Chelsea, và hy vọng nó sẽ cải thiện tích cực tình hình hàng thủ đội bóng trong thời gian tới.

Đại diện ở phía tây London hiện chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League sau 4 vòng đấu đầu tiên. Với việc chỉ kiếm được 5 điểm, Chelsea bị đánh giá chơi phòng ngự rất tệ vì họ đã thủng lưới 9 bàn, nhiều hơn 19/20 đội tại giải (chỉ kém Norwich City với 10 bàn thua cho đến nay).

Ngoài thủ môn Kepa Arrizabalaga và hậu vệ trái Emerson Palmieri, những nhân tố còn lại ở hàng thủ The Blues đều chưa chứng tỏ được vai trò chủ chốt. Đặc biệt, thủ quân Cesar Azpilicueta thậm chí còn khiến người hâm mộ buồn lòng với hơn 60 lần mất bóng từ đầu mùa (tính cả trận gặp Liverpool).

Tuy nhiên, cuối tuần này mọi thứ có thể sẽ khác với Chelsea trong bối cảnh mà Emerson Palmieri dù dính chấn thương trên tuyển Italia (trận gặp Phần Lan) nhưng không nghiêm trọng. Chưa kể, trang Football Planet vừa thông báo một tin tốt lành liên quan đến đội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard...

Đó là việc hậu vệ trẻ Reece James đã trở lại tập luyện đầy đủ và sẵn sàng cho một sự lựa chọn! Ấn phẩm này cũng đánh giá cầu thủ sinh năm 1999 "chắc chắn" sẽ mang lại thách thức cho những hậu vệ phải tốt nhất giải như Kyle Walker (Manchester City) hay Trent Alexander-Arnold (Liverpool).  

Reece James trở lại CHELSEA - Bóng Đá

 James nhiều khả năng sẽ được trọng dụng ngay, khi đã trở lại sau chấn thương.

Cách đây chừng hai tuần, trung vệ Antonio Rudiger cũng thừa nhận anh đã trở lại, mặc dù cần kiên nhẫn để có mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea lần đầu mùa này. Dự đoán khi đó là sau kỳ nghỉ quốc tế, vì vậy bây giờ bài toán hàng thủ có vẻ như đang dễ giải hơn với Lampard.

Nếu James và Rudiger sẵn sàng ra sân gặp Wolverhampton sau đây hai ngày nữa, hàng thủ Chelsea nhiều khả năng sẽ là bộ tứ James - Rudiger - Zouma - Emerson. Tất nhiên, đây là khi chúng ta đã loại bỏ chấn thương và sự tin tưởng của huấn luyện viên vào thủ quân đội bóng. Hãy cùng chờ xem!

Lampard từng nguy hiểm khi đụng Wolves:

Trung Quân | 06:55 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục