Chelsea đón viện binh bất đắc dĩ vì bom xịt bị "trả về nơi sản xuất"

21:08 Thứ ba 12/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của The Blues đang rơi vào một hoàn cảnh vô cùng éo le bởi phong độ tệ hại của mình.

Chelsea hiện tại như đã biết, không thể chuyển nhượng do vướng án phạt từ FIFA. Chưa rõ họ có thể kháng cáo thành công và tham gia phiên chợ Đông sắp tới không, thế nhưng tháng một năm sau, nhiều khả năng HLV Frank Lampard sẽ được đón một tân binh bất đắc dĩ.

Danny Drinkwater từng là trụ cột của Leicester City ở chiến dịch 2015/16, với 35 lần ra sân tại Premier League. 16 tháng sau ngày lên ngôi cùng Bầy cáo, Drinkwater được Chelsea chiêu mộ trong thương vụ trị giá 35 triệu bảng.

Thế nhưng giờ đây, chẳng ai còn nhận ra hình ảnh của một nhà vô địch nơi anh nữa. Drinkwater trôi dạt đến Burnley và cũng không thể thi đấu thành công.

The fall of Danny Drinkwater: From Premier League winner to £35m flop not fit for Chelsea's bench. - Bóng Đá

Drinkwater đang rơi vào tình cảnh vô cùng éo le.

Theo The Sun, Burley không muốn tiếp tục mượn tiền vệ 29 tuổi nữa nên anh sẽ buộc phải trở lại Stamford Bridge vào tháng một năm sau. Tuy vậy, đáng nói ở đây là thượng tầng The Blues cũng không muốn đón nhận "bom xịt" của mình.

Ở một diễn biến khác, mới đây HLV Frank Lampard chia sẻ, có khả năng ông sẽ để Reece James thi đấu ở một vai trò mới:

"Hậu vệ cánh phải sẽ là vị trí ưa thích của James, nhưng cậu ấy sở hữu lối chơi toàn diện, và có thể xoay sở được khi chơi ở trung tâm hàng tiền vệ nếu cần."

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 14:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục