Chelsea đòi bán đứt Hazard, 'bố già' Perez phản ứng gây sốc

13:44 Thứ tư 20/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao số một của The Blues.

Trước khi mùa giải 2018/19 bắt đầu, nhiều nguồn tin cho rằng Eden Hazard đã lên kế hoạch sang La Liga thi đấu. Điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Bỉ đó chính là sân Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, Chelsea đã tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân trụ cột của mình.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo đội bóng thành London dường như đã hết kiên nhẫn với Eden Hazard. Theo tiết lộ của tờ AS, thượng tầng Real Madrid và Chelsea đã có buổi ăn trưa thân mật để bàn về Corazon Classic Match. Đây là trận đấu được tổ chức hằng năm giữa huyền thoại của Los Blancos và các CLB khác nhằm mục đích từ thiện.

perez lên tiếng về vụ mua hazard - Bóng Đá

 Eden Hazard đang ở rất gần Real Madrid. 

Khi đề cập đến việc chiêu mộ cựu tiền đạo Lille, chủ tịch Florentino Perez tỏ ra vô cùng thoải mái. Thậm chí, AS tiết lộ ông còn trêu đùa về chuyện thuyết phục số 10 của The Blues gia nhập Real Madrid. Truyền thông tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge muốn số tiền 98,5 triệu bảng cho Hazard.

Bên cạnh đó, Kền Kền Trắng cũng sẵn sàng kích nổ hàng loạt bom tấn nhằm nâng cấp đội hình theo yêu cầu của Zinedine Zidane. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa hoàn tất thương vụ đầu tiên khi mang về Eder Miilitao từ FC Porto.

Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Gareth Bale sẽ phải nói lời chia tay với Real Madrid khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. 

Giang Nam | 12:55 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục