Chelsea đổi 72 triệu bảng lấy thủ môn cản phá tệ nhất Premier League

09:51 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía tây London từng phải chi ra số tiền kỷ lục thế giới để sở hữu thủ môn Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao.

Động thái trị giá 72 triệu bảng vào mùa hè năm 2018 là hệ quả của màn tẩu thoát ngoạn mục đến từ Thibaut Courtois - người nằng nặc đòi gia nhập Real Madrid để ở gần gia đình bé nhỏ. Việc chiêu mộ Kepa để thay thế đã giúp Chelsea sở hữu một thủ môn trẻ đầy tiêm năng, nhưng dĩ nhiên là chưa hoàn thiện.

Mùa trước, ngôi sao người Tây Ban Nha khiến khán giả phải sốc nặng khi không chịu nghe lời thầy Maurizio Sarri ở trận chung kết League Cup gặp Man City. Trong khi mùa này, Kepa đang chơi chưa thực sự chắc chắn và tạo ra 2 thống kê tương đối tệ hại, khiến NHM Chelsea khó hài lòng.

Cụ thể, cựu thủ môn Athletic Bilbao chỉ cản phá 55.4% tổng số cú dứt điểm từ đối phương tại NHA. Thành tích này khiến anh trở thành người gác đền sở hữu tỷ lệ cản phá thấp nhất ở Premier League và chỉ đứng 127 trong số 132 thủ môn tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu.

Chelsea đổi 71 triệu bảng lấy thủ môn cản phá tệ nhất Premier League - Bóng Đá

 Kepa và thống kê không ấn tượng ở Chelsea.

Nên nhớ, Kepa là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới cho vị trí gác đền và anh cũng đã được làm quen với đội bóng mới trong cả mùa trước. Vì thế, các cổ động viên ở phía tây London cũng như ban lãnh đạo The Blues có lý do để lo lắng về phong độ hay đẳng cấp thực sự của cầu thủ này.

Xem Reece James nói gì về bản hợp đồng gia hạn với Chelsea:

Trung Quân | 09:21 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục