Chelsea định giá Lukaku là 70 triệu bảng

10:51 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTheo trang Express, Chelsea đã chuẩn bị xong một lời đề nghị trí giá 70 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge vào mùa Hè này.

Trong gần 1 tháng trở lại đây, những thông tin về việc Romelu Lukaku từ chối gia hạn hợp đồng với Everton để tìm cho mình một đội bóng mới vào cuối mùa giải năm nay đã xuất hiện rất nhiều.

Chelsea định giá Lukaku là 70 triệu bảng - Bóng Đá

 

Man Utd là được cho đội bóng nhanh chân nhất trong việc tiếp cận tiền đạo người Bỉ, khi người đại diện của của cầu thủ này đã bị bắt gặp đang đàm phán với lãnh đạo của Quỷ Đỏ hồi tuần trước.

Tuy nhiên theo trang Express, tương lai của Lukaku lúc này vẫn chưa có gì chắc chắn, khi Chelsea chuẩn bị nhảy vào cuộc đua này với một lời đề nghị rất hấp dẫn lên tới 70 triệu bảng dành cho Everton.

Cụ thể Chelsea sẽ trả ngay cho Everton một khoảng tiền mặt và bên cạnh đó là kèm theo sự phục vụ của tài năng trẻ Batshuayi, cầu thủ mà The Blues đã bỏ ra tới 30 triệu bảng để mùa vào mùa Hè năm ngoái.

Một lợi thế khác của Chelsea so với Man Utd đó là việc Lukaku luôn dành tình cảm rất lớn từ Chelsea, và trong quá khứ cũng đã từng rất nhiều lần khẳng định muốn được trở lại Stamford Bridge.

Video tài năng của Romelu Lukaku

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:50 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục