Chelsea đạt thỏa thuận mua Werner, Kepa và Abraham lập tức cùng làm 1 điều

23:24 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnVới động thái từ 2 ngôi sao, phi vụ thành công của The Blues đã quá rõ ràng.

Hôm nay, bóng đá Châu Âu xôn xao bởi thông tin Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Timo Werner. Ở tuổi 24, Werner là tiền đạo được săn đón hàng đầu trên TTCN. Trụ cột RB Leipzig tưởng như đã ở rất gần Liverpool, nhưng sau cùng The Blues mới là đội ra tay thành công.

Để có thể sở hữu chủ nhân 31 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo từ đầu mùa, đại diện Bắc London quyết định kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trong giao kèo giữa Werner và RB Leipzig. Những nguồn tin từ Đức và Anh cũng cho hay đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã đạt thỏa thuận miệng với chân sút thượng thặng, sau khi đưa ra mức đãi ngộ 200.000 bảng/tuần.

Đưa tin về phi vụ đáng chú ý, Instagram 433 đăng tải ảnh ghép Werner trong màu áo Chelsea, kèm lời dẫn: "Theo báo cáo từ BBC Sport, Werner đã đồng ý gia nhập Chelsea."

Tammy Abraham and Kepa Arrizabalaga react to rumours Chelsea have agreed deal for Timo Werner - Bóng Đá

 Động thái xác nhận phi vụ của đội nhà từ Abraham và Kepa.

Thông tin trên càng thêm phần xác thực, khi 2 ngôi sao The Blues là Tammy Abraham và Kepa Arrizabalaga đã dùng tài khoản Instagram cá nhân bấm thích bài đăng.

Được biết trong nỗ lực chiêu mộ Werner của Chelsea, 1 trụ cột đội bóng khác là Antonio Rudiger cũng góp công. Trung vệ người Đức từng sát cánh bên cạnh đồng hương trong màu áo VfB Stuttgart lẫn ĐTQG được cho là đã ra sức thuyết phục Werner chọn The Blues.

Xem cảm xúc của Abraham khi ghi bàn đầu tiên cho Chelsea:

 
Phụng Sồ | 22:54 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục