Chelsea đạt được thỏa thuận mới cùng Conte

08:47 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnCâu lạc bộ Chelsea được cho là đã thuyết phục Antonio Conte đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến năm 2020.

Antonio Conte mới chuyển tới Chelsea vào đầu mùa giải năm nay. Trong giai đoạn đầu, chiến lược gia người Italia đã phải đối mặt với muôn vàng khó khăn tại Stamford Bridge, thậm chí có những thời điểm ông cũng đã đứng trước nguy cơ bị sa thải sớm vì thành tích quá nghèo nàn của đội bóng.

Chelsea đạt được thỏa thuận mới cùng Conte - Bóng Đá

 

Tuy nhiên ngay khi áp dụng sơ đồ 3-4-3. Conte đã lập tức biến Chelsea thành một đội bóng. Giờ đây, The Blues từ vị thế của những kẻ ngoài cuộc lại đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Hiện đội bóng thành London đang hơn đội bóng xếp thứ 2 tại Ngoại hạng Anh là Man City tới 8 điểm. Trong khi đó ở đầu trường cúp FA, đoàn quân của HLV Conte cũng vừa giành được quyền góp mặt tại vòng tứ kết.

Quá thuyết phục với những gì mà Conte đã làm được, theo Tuttomercatoweb, lãnh đạo của Chelsea đã quyết định gửi tặng ông một bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến năm 2020. Dự kiến quá trình ký kết hợp đồng sẽ được tiến hành trong vài ngày nữa.

Video phong độ thăng hoa của Chelsea mùa này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục