Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ sao trẻ Brazil, Oscar

07:20 Thứ ba 10/07/2012

Theo tin độc quyền trên tờ Daily Mail đêm qua, CLB Chelsea đã vượt qua Tottenham để có được bản HĐ sơ bộ với ngôi sao trẻ người Brazil, Oscar.

Để có được sự đồng thuận của Internacional trong thương vụ chuyển nhượng cầu thủ kiến tạo trẻ Oscar, Chelsea đã phải chi ra tới 25 triệu bảng. Trước đó, The Blues đã chi ra 42 triệu bảng để chiêu mộ Marko Marin và Eden Hazard song tham vọng cải tổ đội hình của ông chủ Roman Abramovich vẫn chưa dừng lại.

Với thương vụ Oscar, Chelsea không chỉ vui mừng vì sắp có thêm một cầu thủ tấn công xuất chúng. Điều đặc biệt hơn là trong vụ chuyển nhượng này, The Blues đã đánh bại HLV cũ của họ, Villas-Boas. Về Spurs nắm quyền, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng muốn mua Oscar và đã đưa ra mức giá được cho là rơi vào khoảng 18 triệu bảng. Song cuối cùng, Chelsea đã là những người nhanh tay và chịu chi hơn để có được sự đồng thuận của cả Internacional lẫn Oscar.

Mùa giải trước, Chelsea vô địch Champions League song rất nhiều người vẫn chỉ trích lối đá phòng ngự tiêu cực của đội bóng này. Với những cái tên mới mẻ như Eden Hazard và Oscar, ông chủ Abramovich hy vọng sẽ khiến CLB thành London thi đấu hoa mỹ hơn.

Trở lại với Oscar, tiền vệ này hiện đã có 70 trận thi đấu cho CLB Internacional, ghi được 19 bàn thắng. Tài không đợi tuổi, anh cũng đã có 6 lần được triệu tập lên tuyển Brazil. Đến với Chelsea, Oscar sẽ dễ dàng hòa nhập khi nơi này còn 3 cầu thủ xứ samba khác là Ramires, David Luiz và Lucas Piazon.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục