'Chelsea đang hưởng lợi từ anh ta'

22:02 Thứ bảy 09/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBế tắc trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng Chelsea nhanh chóng hạ gục Crystal Palace bằng những bàn thắng liên tiếp sau giờ nghỉ...

Tammy Abraham mở điểm ở phút 52 với cú đặt lòng tinh tế trong vòng cấm địa, và sau đó đến lượt tân binh Christian Pulisic chớp cơ hội cực nhanh sau pha dứt điểm của Michy Batshuayi ở phút 79. Pha lập công của "đội trưởng Mỹ" là lần thứ 5 anh xé lưới đối thủ ở mùa giải năm nay, chỉ sau 566 phút xuất hiện mùa này!

Trên thực tế, nhiều người từng chỉ trích và nghi ngờ bản hợp đồng đến từ Borussia Dortmund bởi cầu thủ này bị loại khỏi đội hình thi đấu của Chelsea trong nhiều trận liên tiếp trước đó và chỉ thật sự bắt nhịp được với Premier League kể từ trận đấu mà anh ghi được hattrick ở Turf Moor (gặp Burnley hôm 26/10).

Bây giờ, chứng kiến phong độ tuyệt vời của Pulisic, phóng viên Nick Wright - người có mặt trực tiếp ở Stamford Bridge hôm nay - đã nói: "Bàn thắng đó mang lại màn trình diễn thực sự ấn tượng từ Pulisic, người thiếu may mắn khi không ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chàng trai này thực sự đã trở lại chính mình trong những tuần gần đây và Chelsea đang hưởng lợi từ anh ta...".

'Chelsea đang hưởng lợi từ anh ta' - Bóng Đá

 Pulisic tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea.

Hai bàn thắng trong bối cảnh trận đấu chỉ còn lại 10 phút dường như đảm bảo an toàn cho Chelsea trước Palace... Và cuối cùng, trận derby London kết thúc với kết quả được giữ nguyên, điều giúp đội bóng của Frank Lampard tạm thời vươn lên vị trí thứ hai với 26 điểm sau 12 vòng đấu.

TOP 5 bàn thắng đẹp của Chelsea vào lưới Palace:

Trung Quân | 21:15 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục