Chelsea dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ "phù thủy Brazil"

17:42 Thứ sáu 15/05/2020

TinTheThao.com.vnQuan điểm trên thuộc về huyền thoại Rivaldo, nhưng ông cho rằng tiền vệ đồng hương vẫn có thể ở lại Barcelona.

 

Tài năng của Coutinho 

Thời gian qua, giới truyền thông khẳng định Barcelona đang tìm cách thanh lý Philippe Coutinho vào mùa Hè tới, với điểm đến khả dĩ nhất là Premier League. Mới đây, phát biểu trên Betfair, huyền thoại Rivaldo đã có những chia sẻ về tiền vệ đồng hương:

"Chelsea là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua chiêu mộ Coutinho, và tôi không tin rằng họ sẽ từ bỏ thương vụ này vì chấn thương gần đây của cậu ấy. Rốt cuộc, mùa giải tới vẫn còn rất xa, và Coutinho sẽ có đủ thời gian để bình phục hoàn toàn."

"Sau một quãng thời gian tồi tệ ở Barcelona và một mùa giải trung bình tại Bayern Munich, Coutinho có thể vẫn con một vài trận đấu ngay khi kết thúc mùa này. Đây là cơ hội để cậu ấy chứng minh giá trị bản thân, cũng như thể hiện tài năng của mình đến các bến đỗ tiềm năng, hay thậm chí Coutinho cũng có thể cố gắng thuyết phục Barcelona giữ lại mình cho mùa sau."

Chelsea leading Newcastle in Coutinho race - Bóng Đá

 Tương lai của Coutinho vẫn còn rất bất ổn.

"Tôi vẫn tin rằng Coutinho có phẩm chất để thành công. Nhưng đôi khi, bóng đá rất khó khăn và không ổn định. Bạn có thể vượt qua nỗi bất hạnh tại một thời điểm nào đó, nên Coutinho cần phải giữ bình tĩnh và tự tin về tương lai của mình, vì cậu ấy có rất nhiều phẩm chất để tỏa sáng ở bất kỳ câu lạc bộ nào."

"Đây là một khoảnh khắc nhạy cảm đối với Coutinho, và cậu ấy phải giữ thái độ tích cực, rằng mọi thứ sẽ sớm trở nên tốt hơn."

Huỳnh Phong | 17:12 15/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục