Chelsea đàm phán với Juventus về trung vệ tuyển Ý

22:21 Thứ sáu 27/07/2018

Chelsea và Juventus đã cùng ngồi lên bàn đàm phán về thương vụ chuyển nhượng trung vệ Daniele Rugani nhưng cả hai bên vẫn chưa thống nhất được mức giá cuối cùng.

Theo tờ The Times, Chelsea đã chính thức đánh tiếng hỏi mua trung vệ Daniele Rugani nhưng phía đại diện nước Ý vẫn lưỡng lự vì cho rằng mức giá 40 triệu Bảng mà The Blues đưa ra là quá thấp.

Rugani được đánh giá như một trong những cầu thủ giàu triển vọng nhất bóng đá Italia ở thời điểm hiện tại nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính thường xuyên trong đội hình Juventus, đặc biệt trong những trận cầu lớn. Đó cũng là nguyên nhân khiến Chelsea rất sốt sắng trong thương vụ này.

Chelsea đàm phán với Juventus về trung vệ tuyển Ý - Bóng Đá

 Rugani hội tụ đủ mọi phẩm chất mà Chelsea cần. 

Daniele Rugani đã từng có cơ hội làm việc cùng tân HLV Maurizio Sarri khi anh có hai mùa giải vô cùng xuất sắc trong màu áo Empoli theo một bản hợp đồng cho mượn. Thậm chí, chiến lược gia kì cựu này từng có ý muốn chiêu mộ trung vệ 23 tuổi khi ông còn dẫn dắt Napoli nhưng Bà đầm già thành Turin một mực từ chối việc bán cầu thủ của mình cho đội bóng kình địch.

Với sự giàu có và danh tiếng của Chelsea, HLV Sarri càng có lý do để quay lại với mục tiêu ưa thích. Bên cạnh đó, trước bối cảnh tương lai David Luiz, Gary Cahill và Kurt Zouma đều là những dấu hỏi lớn, ông cần một trung vệ chất lượng để trấn an tinh thần các cổ động viên cũng như gia tăng sức mạnh phòng ngự.

Chỉ còn hai tuần nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ đóng của tại Anh. Chelsea, hơn bao giờ hết cần tăng tốc trong thương vụ này trước khi bị Juventus dồn vào thế khó. 

Minh Đăng | 22:00 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục