Chelsea đại thắng, Lampard trải lòng về Abramovich

10:10 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch của Chelsea chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến thầy trò Frank Lampard thi đấu.

 

Những bàn thắng của Chelsea ở vòng bảng Premier League

Rạng sáng nay (29/10), Chelsea chạm trán Krasnodar trên đất Nga. Với đẳng cấp vượt trội, đại diện của Premier League đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Callum Hudson-Odoi, Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic là tác giả của những bàn thắng mang về trọn vẹn 3 điểm cho The Blues. Kết quả này giúp cho thầy trò ông Frank Lampard đứng đầu bảng E, cùng có 4 điểm như Sevilla nhưng hơn về chỉ số phụ.

Trong cuộc đối đầu với Krasnodar, Chủ tịch Roman Abramovich đã có mặt trên khán đài để cổ vũ cho đội khách. Vị tỷ phú người Nga không thể đến dự khán các trận đấu tại Stamford Bridge trong thời gian gần đây vì vấn đề thị thực ở Vương quốc Anh. Do đó, ông đã cảm thấy rất vui mừng khi Timo Werner và các đồng đội hành quân đến xứ sở bạch dương.

Frank Lampard: 'I always have Roman Abramovich's support, says Chelsea boss - Bóng Đá

 Roman Abramovich có mặt trên khán đài tại Krasnodar.

Sự ủng hộ của Roman Abramovich đã khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy rất xúc động. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ông chia sẻ:

"Việc ông ấy xuất hiện ở đây là 1 phần thưởng tuyệt vời dành cho bản thân tôi và cả đội. Tôi rất hài lòng vì những gì Chelsea mang đến, đây là 1 màn trình diễn tuyệt vời."

Hiện tại, các cầu thủ và ban huấn luyện Chelsea đã lên đường trở về Anh. Phía trước The Blues sẽ là cuộc chạm trán với Burnley tại Turf Moor.

Faro | 09:40 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục