Chelsea đại thắng, học trò Sarri nói 1 lời đanh thép

07:53 Thứ sáu 22/02/2019

Thắng Malmo 3-0 trong trận lượt về, Chelsea đã vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận, qua đó điền tên mình vào vòng 16 đội của Europa League.

Trong chiến thắng đó, không thể  không nhắc tới màn trình diễn ấn tượng của tài năng trẻ Callum Hudson-Odoi.

Ngôi sao 18 tuổi được HLV Maurizio Sarri tin tưởng trao cho suất đá chính ở trận lượt về này. Không phụ lại niềm tin từ người thầy, cầu thủ tuổi teen chơi xuất sắc bên hành lang cánh phải và kết thúc ngày thi đấu chói sáng với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút thứ 84 – bàn thắng thứ 2 của Hudson-Odoi cho Chelsea tại cúp châu Âu.

 - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đã có một màn thể hiện ấn tượng trước Malmo.

Trả lời với BT Sport, cầu thủ sinh năm 2000 tỏ ra hạnh phúc và tự tin có thể chiến thắng bất kì đối thủ nào tại Europa League.

“Tôi hạnh phúc với kết quả này. Hi vọng tôi đã chơi tốt và tạo ra sự ảnh hưởng nhất định.”

“Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ và đã ghi được 3 bàn. Chiến thắng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của toàn đội.”

“Tôi tin rằng Chelsea đủ mạnh để có thể đánh bại bất kì đối thủ nào tại Europa League.”

Tuy nhiên Chelsea không có nhiều thời gian để tận hưởn niềm vui chiến thắng. Sau đây 2 ngày, The Blues sẽ bước vào trận chung kết Carabao Cup với đối thủ từng vùi dập họ 6-0 tại Premier League, Manchester City.

Trận đấu với Man City không chỉ có ý nghĩa về mặt danh hiệu mà còn quyết định tới tương lai của HLV Maurizio Sarri. Một thất bại có thể sẽ khiến chiến lược gia người Ý bị sa thải.

Tuấn Trần | 06:30 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục