Chelsea đại chiến Liverpool vì hàng thừa của Inter

08:48 Thứ năm 19/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCả Chelsea và Liverpool đều đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền vệ của Inter Milan là Geoffrey Kondogbia.

Chelsea đại chiến Liverpool vì hàng thừa của Inter - Bóng Đá

 

Geoffrey Kondogbia từng được truyền thông nước Pháp ví như một 'Viera mới'. Tuy nhiên trong mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi này lại chẳng khác nào một người thừa tại Inter. Cụ thể từ đầu mùa, Geoffrey Kondogbia chỉ mới được sử dụng trong 11 trận đấu trên tất các các đầu trường mà Nerazzurri tham dự.

Trước tình cảnh bị bỏ rơi tại Inter như hiện nay, Geoffrey Kondogbia cũng đã đánh tiếng về việc muốn được ra đi ngay tháng Giêng này. Về phía Inter, với kế hoạch bỏ tiền tấn để chiêu mộ Marco Verratti từ PSG, đội bóng thành Milano cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý để nói lời chia tay cùng Geoffrey Kondogbia.

Theo truyền thông tại Anh cho biết, hiện Geoffrey Kondogbia đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ 2 đội bóng đó là Liverpool và Chelsea. Trong đó, Liverpool là đội bóng đã theo dõi ngôi sao người Pháp trong một khoảng thời gian rất dài, thậm chí là ngay cả trước thời điểm cầu thủ này gia nhập Inter.

Ở một diễn biến khác, Geoffrey Kondogbia hiện cũng đã nhận được một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn từ Trung Quốc. Cụ thể theo truyền thông Italia, đã có một đội bóng sẵn sàng trả cho Geoffrey Kondogbia mức lương lên tới 10 triệu bảng/năm nếu như anh chấp nhận chuyển sang Chinese Super League thi đấu.

Video tài năng của Geoffrey Kondogbia

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:50 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục