Chelsea đại chiến Leicester, 1 cái tên của The Blues sẽ gặp khó

16:53 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ chuyên gia Charlie Nicholas trước thềm đại chiến giữa đại diện tây London và đoàn quân của HLV Brendan Rodgers.

Chelsea đã bước vào mùa giải năm nay với rất nhiều biến cố cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Bên cạnh những kỳ vọng, không ít sự lo lắng đã được dành cho đoàn quân của HLV Frank Lampard.

Và sự thật đã chứng minh những lo lắng là không phải chẳng có cơ sở khi mà The Blues toàn thua ở cả 2 trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải mới.

Sắp tới đây, cuộc đấu với Leicester City rõ ràng là một bài toán mà Frank Lampard buộc phải giải được. Tuy nhiên theo chuyên gia Charlie Nicholas, lối chơi của Leicester sẽ khiến đội bóng của Super Frankie gặp khó khăn.

 - Bóng Đá

Theo Nicholas, thầy trò Lampard sẽ gặp khó khi phải đối mặt với Leicester City.

Chia sẻ trên Sky Sports, Nicholas nói:

"Brendan Rodgers sẽ cho Leicester chơi theo kiểu chuyền và chạy."

"Mùa này, họ đã mất đi Harry Maguire. Liệu Rodgers sẽ có thay đổi nào cho Leicester so với mùa trước? Có, nhưng cần thời gian."

"Đáng nói hơn, Ross Barkley sẽ gặp khó bởi Leicester cầm bóng và luân chuyển nó rất tốt."

"Vì thế, Chelsea sẽ ít có bóng hơn để chủ động tạo ra cơ hội."

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ Express đã dẫn lời những lời những nhận định của chuyên gia Steve Nicol về câu chuyện nhân sự của Chelsea trước thềm trận đấu trên sân nhà đầu tiên của họ tại Premier League mùa này trước Leicester City.

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 15:50 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục