Chelsea đại bại, Abraham nói thẳng 1 câu về Lewandowski

21:11 Chủ nhật 09/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo The Blues đưa ra nhận xét về chân sút phía đối thủ.

 

Tố chất săn bàn của Lewandowski

Ở lượt về vòng 16 đội Champions League, Chelsea hành quân đến Allianz Arena chạm trán Bayern Munich. The Blues gần như bị đẩy vào đường cùng, sau thất bại 0-3 ở lượt đi.

Chung cuộc sau 90 phút rạng sáng nay, thầy trò Frank Lampard thêm 1 lần ôm hận. Đại bại 1-4, đại diện xứ sương mù chia tay đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Phát biểu qua Telegraph, chủ nhân bàn thắng duy nhất của đội khách đặt hy vọng vào tương lai: "Đây là 1 mùa giải phi thường với bản thân tôi cùng các đồng đội. Tôi chẳng thể đòi hỏi 1 mùa tốt hơn (ngôi sao 22 tuổi cán mốc 18 bàn thắng cùng 6 kiến tạo trên mọi mặt trận)."

"Tôi gặp 1 số vấn đề nhưng đã vượt qua mạnh mẽ hơn. Mục tiêu của tôi là sẵn sàng cho mùa tới: khởi đầu lẫn kết thúc tốt. Bayern ở đẳng cấp này nên mùa tới, tôi phải nâng cao cấp độ bản thân và cố gắng."

'He's the best striker in the world' - Abraham aims to match Bayern Munich ace Lewandowski - Bóng Đá

 Lewandowski phá lưới Chelsea 2 lần.

Abraham cũng bày tỏ sự thán phục dành cho Robert Lewandowski, người lập cú đúp tung lưới Chelsea: "Với tôi, anh ấy là chân sút hay nhất thế giới hiện tại. Đó là cấp độ tôi phải đạt đến."

"Được truyền cảm hứng đến đây và đối đầu Lewandowski là 1 trải nghiệm tuyệt vời dành cho tôi. Chuẩn bị cho mùa tới và xa hơn, tôi phải xây dựng bản thân vươn tới đẳng cấp ấy."

Phụng Sồ | 20:41 09/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục