Chelsea đã tìm được người thay thế nhà vô địch World Cup

22:38 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnChelsea cân nhắc gọi trở lại tiền đạo trẻ đang được cho mượn tại Championship.

Phía Chelsea đang có những động thái mạnh mẽ nhằm gia tăng chất lượng đội hình của HLV trưởng Maurizio Sarri trong mùa giải năm sau, 2019-2020, với bước đi đầu tiên là gọi trở lại tiền đạo trẻ Tammy Abraham, người đang được The Blues cho mượn tại Aston Villa và thi đấu ở giải Chamionship của Anh.

Ban lãnh đạo tin tưởng vào việc cầu thủ trẻ 21 tuổi sẽ là người có thể chia sẻ gánh nặng hàng công với hai tiền đạo cắm hiện tại: Olivier Giroud và Gonzalo Higuain, khi cả hai đều đã trên 30 tuổi.

 - Bóng Đá

Chelsea cần một cái tên trẻ trung hơn trên hàng công.

Tính đến hiện tại, Giroud đang là cái tên nổi bật nhất của hàng công Chelsea trong chiến dịch Europa League năm nay với 10 bàn thắng và 3 lần dọn cỗ trong 11 lần anh có mặt trên sân, không một cái tên nào của The Blues có thể sánh kịp với anh về số lần đóng góp bàn thắng. Chỉ duy nhất ba trận đấu, tiền đạo người Pháp không tham gia vào một pha lập công nào và cho đến nay, anh vẫn đang đứng đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu hạng hai Châu Âu.

 - Bóng Đá

Giroud đang là cây làm bàn số một của Chelsea tại Europa League.

Tuy nhiên, khi trở về với giải Ngoại Hạng Anh, Giroud không nhận được sự tin tưởng từ HLV người Ý và cam chịu kiếp dự bị cho tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain, người được Sarri trao rất nhiều cơ hội ra sân nhằm thích nghi sớm với lối đá tại nước Anh.

Tổng cộng từ đầu mùa đến nay, số lần tiền đạo 32 tuổi được ra sân ngay từ đầu chỉ đang dừng lại ở con số 7. Mặc dù hợp đồng giữa Giroud với Chelsea sẽ chính thức hết hạn vào mùa hè sắp tới và vẫn còn điều khoản gia hạn thêm một năm, nhưng phía ban lãnh đạo The Blues chưa có bất kỳ động tĩnh nào nhằm giữ chân anh ở lại Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Pháp vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Lyon dù bây giờ anh đã 32 tuổi.

Gần đây thông tin về việc Olympic Lyon muốn đưa Giroud trở lại với Ligue 1 đang rất được quan tâm và đích thân chủ tịch "Sư tử sông Rhone", ông Jean-Michel Aulas đã gặp trực tiếp tiền đạo người Pháp và đảm bảo cho anh một suất đá chính nếu đồng ý trở về Pháp.

Theo Football London, Chelsea đã chuẩn bị sẫn một cái tên nhằm chuẩn bị cho việc nhà vô địch World Cup gia nhập Lyon và gương mặt được ban lãnh đạo The Blues ưng ý nhất là tiền đạo trẻ Tammy Abraham, người đang được cho mượn tại Aston Villa.

 - Bóng Đá

Abraham có cơ hội trở về Chelsea sau những ngày tháng được cho mượn tại Aston Villa.

Sự phát triển nhanh chóng của tài năng 21 tuổi là lý do lớn nhất khiến đội bóng chủ quản Chelsea quan tâm đến anh, tiền đạo người Anh đã có cho mình 21 bàn thắng tại Championship và dù được Wolvehampton đưa vào danh sách chuyển nhượng hàng đầu trong mùa hè, mục tiêu hiện tại của chàng trai trẻ đến từ London vẫn là giúp Aston Villa trở lại với giải Ngoại Hạng Anh trước khi suy nghĩ về bến đỗ tương lai của bản thân.

Nguyễn Kim Bằng | 20:50 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục