Chelsea đã nhận trận thua đậm nhất trên sân nhà

07:49 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Frank Lampard đã thua tan nát trước các vị khách Bayern Munich.

Rạng sáng nay, Chelsea đã không thể gây bất ngờ trước một Bayern Munich đạt phong độ đỉnh cao sau khi sa thải Niko Kovac. Kết quả 3-0 thậm chí chưa phản ánh hết sức mạnh của nhà vô địch Bundesliga, nhưng cho thấy sự tệ hại khó tin mà The Blues thể hiện trên sân nhà Stamford Bridge mùa này.

Theo đó, thất bại trước Hùm xám xứ Bavaria chính là thất bại đậm nhất của huấn luyện viên Frank Lampard cùng các học trò ở tổ ấm (tính trên mọi mặt trận). Trước đó, họ đã thua 7 trận, nhưng chỉ Man Utd hay Southampton mới có thể ra về cùng tỉ số 2-0, thay vì 3-0 như Bayern Munich hôm nay.

sau trận - Bóng Đá

 Chelsea thua bẽ bàng trên sân nhà trước Bayern Munich.

Chuỗi thành tích đáng xấu hổ của Chelsea ở mùa giải năm nay có lẽ ảnh hưởng từ việc họ không thể tham gia thị trường chuyển nhượng vào mùa hè năm ngoái. Thời điểm BLĐ The Blues chỉ ký hợp đồng với Mateo Kovacic - người được Real Madrid cho mượn từ trước đó, và mang về các cầu thủ trẻ ở Championship.

Cuối tuần này, Lampard có nhiệm chuẩn bị cho trận đấu với Bournemouth trên sân khách. Nhưng căn cứ vào lực lượng bị sứt mẻ hiện tại, chưa biết chắc liệu The Blues có thể đánh bại một đại diện ở nhóm xuống hạng hay không, trong bối cảnh cuộc đua dự Champions League mùa tới cực kỳ khốc liệt.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

Kỳ Anh | 06:51 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục