'Chelsea đã không gặp may mắn...'

06:58 Thứ sáu 16/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChelsea đã không thể rời Thổ Nhĩ Kỳ với một danh hiệu, nhưng trung vệ Kurt Zouma vẫn thấy nhiều điểm tích cực từ trận thua trước Liverpool ở UEFA Super Cup.

Hậu vệ sinh năm 1994 đã có một màn trình diễn xuất sắc ở thủ đô Istanbul, và điều đó càng ấn tượng hơn sau những khó khăn anh đã gặp phải ở sân Old Trafford (nơi Chelsea bị Manchester United hạ gục với tỉ số 4-0), cũng như trước các đối thủ đẳng cấp cao khác.

Đáng tiếc là Kurt Zouma và các đồng đội đã không thể cùng huấn luyện viên Frank Lampard giành danh hiệu đầu tiên, nhưng ngôi sao người Pháp đã nhìn thấy nhiều điểm tích cực về màn trình diễn của đội nhà. Cầu thủ 24 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã không gặp may mắn...

KURT ZOUMA PROUD OF 'FEARLESS' CHELSEA  - Bóng Đá

 Chelsea đã thua, nhưng họ cũng chơi tốt trước Liverpool.

Chelsea xứng đáng có nhiều hơn những gì nhận được, kể cả trong loạt sút luân lưu. Chúng tôi có thể tự hào khi đã chơi một trận rất tốt trước một đối thủ mạnh. Toàn đội không hề sợ hãi. Chúng tôi đã khiến họ gặp nhiều khó khăn và tôi nghĩ, lẽ ra Chelsea đã chiến thắng.

Chúng tôi có chút thất vọng khi không thể có được danh hiệu, nhưng vẫn có những điểm tích cực mà mình đã thể hiện, đặc biệt là sau thất bại hồi cuối tuần trước. Các cầu thủ đã thi đấu hết sức trong 120 phút. Chúng tôi đều hết sức tập trung và hoàn thành nhiệm vụ, nên có thể tự hào về điều đó".

Zouma cũng đã dành những lời động viên cho tiền đạo trẻ Tammy Abraham, người đã thực hiện không thành công lượt sút luân lưu của mình nhưng đã góp công giúp Chelsea quân bình tỉ số trong những phút bù giờ, sau khi đối phương vươn lên dẫn trước lần đầu tiên.

Anh nói thêm: "Sút luân lưu có một chút may rủi. Cậu ấy đã có một trận đấu tốt, đem về quả phạt đền để chúng tôi ghi bàn gỡ hòa. Sau đó Tammy Abraham thực hiện không thành công, nhưng cậu ấy còn trẻ và sẽ học hỏi được từ điều đó. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ lớn".

UEFA say goalkeepers will only be penalised for leaving their line by VAR if 'clear and obvious' - Bóng Đá

 Tình huống luân lưu tranh cãi của Tammy Abraham.

Chelsea hiện vẫn chưa thể chứng tỏ được sức mạnh của mình sau hai thất bại liên tiếp trước Man Utd và Liverpool. Nhưng có lẽ NHM The Blues sẽ không phải chờ đợi quá lâu, vì cuối tuần này đội được trở về sân nhà và tiếp đón Leicester City, một đối thủ dưới cơ...

Zouma kết luận: "Chúng tôi phải chơi, chúng tôi sẵn sàng cho điều đó. Các cầu thủ đã hồi phục tốt sau một trận đấu như vậy, và chuẩn bị cho ngày Chủ nhật. Chúng tôi đã không thắng, nhưng đó là bóng đá và giờ tất cả phải bước tiếp thôi".

Xem Liverpool ăn mừng cùng danh hiệu trong phòng thay đồ:

Vũ Quang Toản | 06:40 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục