Chelsea đá đội hình LẠ, HLV Sarri có lời giải thích xác đáng

01:18 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnĐưa ra sân đội hình tương đối lạ mắt và đây là lời giải thích của huấn luyện viên trưởng Maurizio Sarri.

Trong ngày khai màn Europa League, Chelsea chỉ phải chạm trán với một đối thủ yếu hơn đến từ Hy Lạp đó là PAOK. Người hâm mộ kỳ vọng vào một sự xoay tua đội hình chuẩn bị cho lịch thi đấu khó khăn ở phía trước. 

Sau hôm nay, Chelsea sẽ có trận derby Luân Đôn với West Ham United và đối đầu Liverpool ở cả Ngoại hạng Anh và Carabao Cup, một lịch thi đấu khá nặng với thầy trò huấn luyện viên Maurizio Sarri. 

Sarri giải thích quyết định đưa ra đội hình lạ - Bóng Đá

Tung ra đội hình mạnh trước một đối thủ yếu, Sarri khiến người hâm mộ khá bất ngờ.

Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra, Ruben Loftus-Cheek không được trao cơ hội thi đấu, Callum Hudson-Odoi và Ethan Ampadu thậm chí còn không có trong danh sách thi đấu. Các ngôi sao hàng đầu vẫn được ra sân, dù cho đối thủ không được đánh giá cao. Một điều khiến nhiều fan bất ngờ.

Tuy nhiên, HLV Sarri có lý của mình, trong bài phỏng vấn trước trận với football.london, chiến lược gia người Italia đã có lời giải thích:

"Đây là một giải đấu quan trọng đối với chúng tôi. Nó cũng khá bất thường khi chúng tôi sẽ không biết được đối thủ của mình là ai ở vòng tiếp theo, không biết đội bóng nào từ Champions League sẽ thi đấu cùng chúng tôi. Thế nên có được kết quả tốt mỗi trận là điều cần thiết lúc này."

"Tôi có 5 sự thay đổi người, còn nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước, và tôi thấy không nên xáo trộn đội hình quá nhiều."

"Về PAOK, họ đã thắng Basel, Spartak và cầm hòa Benfica trên đất Bồ Đào Nha, họ cũng không phải dạng xoàng đâu. Nên cẩn trọng vẫn hơn."

Tùng Nguyễn | 00:48 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục