Chelsea đã có câu trả lời về trường hợp của Willian

08:08 Thứ tư 19/06/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã từ chối đề nghị mua Willian với giá 35 triệu bảng từ Barcelona và Atletico Madrid, theo Sky Sports.

Cầu thủ 30 tuổi này hiện đang thực hiện nhiệm vụ quốc tế với tuyển Brazil ở Copa America, anh vẫn đang có hợp đồng 4 năm với The Blues kể từ tháng 7/2016. Thực tế, Barcelona từ lâu đã mong có được chữ ký của cầu thủ này và đã đề xuất mua anh trong hai kì chuyển nhượng trước.

Theo thông tin từ Sky Sports: “Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge và mặc dù có khả năng sẽ mất cầu thủ này mà không được gì mùa hè năm sau, Chelsea vẫn quyết giữ anh cho mùa giải tới. The Blues có thể tránh việc mất Willian năm sau nếu họ gia hạn hợp đồng hai năm nữa.”

Mourinho: Khi ghế nóng lung lay, ai bạn ai thù phải rõ! - Bóng Đá

 Wilian không được phép rời Chelsea.

Kể từ khi kí hợp đồng từ CLB Anzhi Makhachkala năm 2013, Willian đã chơi 292 trận, ghi 52 bàn cho the Blues, anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa giải 2015/16. Nhưng hiện đã ở tuổi băm và phong độ không thực sự ở đỉnh cao.

Tất nhiên, việc Chelsea quyết tâm giữ Willian là có nguyên do của nó. Đội bóng phía tây London bị cấm chuyển nhượng ở hai kỳ liên tiếp sắp tới và họ buộc phải giữ chân trụ cột, trong bối cảnh đã bán đi Eden Hazard cũng như chia tay thủ quân Gary Cahill.

Trong tuần này, The Blues được cho là sẽ bổ nhiệm huấn luyện viên mới (nhiều khả năng là Frank Lampard). Động thái này dường như sẽ đến trước tiên và sau đó có thể là tương lai của các cầu thủ trong đội hình.

Vũ Quang Toản | 07:55 19/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục