Chelsea cướp mục tiêu 31 triệu bảng của Man United với buổi đàm phán trực tiếp

08:03 Thứ bảy 09/06/2018 | 1

Mặc dù Man United đã có liên hệ trước với trung vệ, nhưng Chelsea mới là người nắm thế chủ động khi đã có buổi đàm phán trực tiếp với cầu thủ này.

Clement Lenglet đã lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên trưởng Manchester United - Jose Mourinho trong trận đấu đại diện nước Anh trạm chán Sevilla tại khuôn khổ UEFA Champions League hồi tháng Hai. Thời điểm đó, cầu thủ người Pháp được định giá 31 triệu bảng.

Tuy nhiên, theo những nguồn tin mới nhất thì Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này. Tờ France Football tiết lộ rằng đích thân "Bà đầm thép" Marina Granovskaia của The Blues đã đến gặp mặt người đại diện của Lenglet thương thảo về hợp đồng chuyển nhượng, cũng như đưa ra chính sách đãi ngộ hấp dẫn cùng việc được thi đấu thường xuyên đến với cầu thủ.

Chelsea cướp mục tiêu 31 triệu bảng của Man United với buổi đàm phán trực tiếp - Bóng Đá

Chelsea đang có lợi thế hơn Man United trong thương vụ chiêu mộ Clement Lenglet.

Chelsea vẫn đang theo đuổi những mục tiêu của mình mặc cho những tin đồn xung quanh vấn đề tương lai của HLV Antonio Conte. 

Về phần Man United, sau hai bản hợp đồng chất lượng mang tên Fred và Diogo Dalot, họ vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. Bổ sung thêm một trung vệ chất lượng mới làm cho Mourinho cảm thấy hài lòng hơn.

Quỷ đỏ đã hỏi mua Toby Alderweireld của Tottenham Hotspur, nhưng bị hét giá quá cao, lên đến 70 triệu bảng. Chính vì vậy họ đã chuyển hướng sang trung vệ của Sevilla.

Chelsea cướp mục tiêu 31 triệu bảng của Man United với buổi đàm phán trực tiếp - Bóng Đá

Sau Fred và Diogo Dalot, Man Utd vẫn muốn bổ sung một trung vệ chất lượng.

Clement Lenglet gia nhập câu lạc bộ Tây Ban Nha vào năm 2017 và chỉ có mức phí giải phóng hợp đồng 31 triệu bảng, mức giá mà cả Chelsea và Man Utd đều có thể chi trả được.

Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đua rất cam go giữa hai "tay đua" chuyên nghiệp của nước Anh.

Tùng Nguyễn | 07:16 09/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục