Chelsea của Conte có thống kê khó tin

14:40 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnViệc hạ gục Tottenham đầy thuyết phục ngay trên sân khách khiến Chelsea tiếp tục thể hiện họ là đội bóng khó chịu như thế nào với các đội bóng.

Dù Michy Batshuayi đá phản lưới nhà ở phút 82 nhưng bàn thắng muộn của Marcos Alonso giúp Chelsea thắng 2-1. Trước đó, anh cũng ghi bàn ở hiệp 1 từ 1 tình huống đá phạt hoàn hảo ở hiệp 1 giúp Chelsea vượt lên dẫn trước.

Chelsea của Conte có thống kê khó tin  - Bóng Đá

Chelsea của Conte có thống kê khó tin

Và rõ ràng, Chelsea dưới thời Antonio Conte là một đội bóng "đậm đặc" về mặt chiến thuật. Khi họ đã ghi bàn sớm, rất khó để có thể đánh bại họ.

Theo thống kê, kể từ khi Antonio Conte lên nắm quyền tại Chelsea, 'The Blues' chưa bao giờ thua khi dẫn trước đối thủ sau 45 phút của hiệp 1. HLV người Italia luôn biết cách bảo toàn cách biệt mà Chelsea đã tạo ra, và khiến các đối thủ khó khăn trong việc ghi bàn.

Đêm qua, với việc sử dụng N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko và David Luiz cho ba vị trí trung tâm hàng tiền vệ, Conte đã sử dụng một sơ đồ "cực dị" trong nhằm phong tỏa sức trẻ của Tottenham Hotspur, và ông đã thành công.

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số của Alonso, rõ ràng Chelsea chủ động kiểm soát thế trận dù bị đánh giá thấp hơn.

Conte trả lời phỏng vấn sau trận:

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:16 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục