Chelsea công bố lịch thi đấu trước mùa giải: "Xứ sở hoa anh đào" thẳng tiến

22:01 Thứ ba 11/06/2019

TinTheThao.com.vnChelsea chuẩn bị những gì cho chuyến đi đến phương Đông.

 Đối mặt với một mùa hè đầy biến động cả trong và ngoài sân cỏ, Chelsea vẫn thông báo trước giới truyền thông về hai địa điểm du đấu trong hè này, trong đó có Thổ Nhĩ Kỳ và Nhật Bản, một quốc gia thuộc Châu Á, một ở giao giới giữa châu Á và châu Âu.

 - Bóng Đá

 The Blues sẽ một lần nữa trở lại với phương Đông.

Trở lại với tình hình Chelsea, dù đã trải qua một mùa giải đầy biến động và phong độ lên xuống thất thường, đội bóng do Maurizio Sarri dẫn dắt vẫn hiên ngang xếp ở vị trí thứ ba tại giải Ngoại Hạng Anh, chỉ chịu thua đương kim vô địch cùng á quân là Manchester City và Liverpool.

Đồng thời, tiến đến trận chung kết Cúp Liên Đoàn Anh và chỉ chịu thua nửa xanh thành Manchester trên chấm luân lưu đầy may rủi, với điểm nhấn chính là việc thủ thành Kepa Arrizabalaga không đồng ý rời sân thay người khiến sự việc trên được thổi phồng lên thành mối bất đồng trong phòng thay đồ của đội bóng.

 - Bóng Đá

 Việc Kepa không chịu thay người chỉ là một trong rất nhiều scandal mà Chelsea phải nhận trong suốt mùa giải.

Tại đấu trường châu lục, đội chủ sân Stamford Bridge còn làm được nhiều hơn khi chiến thắng trước một Arsenal hừng hực khí thế của thuyền trưởng Unai Emery với tỷ số 4-1 và nâng cao chiếc cúp Europa League tại Baku. Ngay sau đó, The Blues lại tiếp tục trở thành đề tài cho cánh nhà báo khai thác khi chia tay cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, Eden Hazard vào tay Real Madrid với tổng giá trị lên đến 130 triệu Bảng.

Ngoài ra, việc đi hay ở của người sáng lập nên triết lý Sarri-ball vẫn đang rất mông lung dù ông đã đưa Chelsea tiến đến rất nhiều thành công, nên nhớ đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên Sarri làm việc tại Anh. Đứng trước viễn cảnh khó khăn đến vậy, cái rủi vẫn không buông tha The Blues khi họ vẫn chưa thể kháng án cấm chuyển nhượng có hiệu lực đến hè năm sau, đồng nghĩa với việc sẽ không thể gia tăng nhân sự chuẩn bị cho mùa giải mới khởi tranh vào đầu tháng Tám sắp tới.

 - Bóng Đá

 Sarri cố gắng hết sức vẫn không thể làm hài lòng người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo.

Nhưng bất chấp mọi chuyện, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đưa ra thông báo rằng họ sẽ có chuyến du đấu trước mùa giải, với một trong hai điểm đến là "Xứ sở hoa anh đào". Cụ thể, họ sẽ gặp Barcelona tại Nhật Bản và tranh Siêu cúp Châu Âu cùng Liverpool tại Thổ Nhĩ Kỳ chỉ ít tuần sau đó.

Dưới đây là lịch thi đấu và các đối thủ của The Blues trước mùa giải.

19/7: Kawasaki Frontale, SVĐ Yokohama (Yokohama, Nhật Bản).
23/7: Barcelona, SVĐ Saitama (Saitama, Nhật Bản).
28/7: Reading, SVĐ Madejski (Reading, Anh).
31/7: RB Salzburg, SVĐ Red Bull Arena (Salzburg, Áo).
14/8: Siêu cúp Châu Âu, Liverpool, Vodafone Park (Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ).

Nguyễn Kim Bằng | 21:10 11/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục