Chelsea có thể mất một loạt ngôi sao trong đại chiến với Arsenal

22:55 Chủ nhật 21/01/2018

TinTheThao.com.vnAndreas Christensen, Thibaut Courtois,... nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal tại bán kết cúp liên đoàn diễn ra vào ngày 25/01 tới.

Trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Brighton, Christensen đã có một tình huống va chạm rất mạnh với Shane Duffy bên phía đội chủ nhà. Sau tình huống này, hậu vệ trẻ người Đan Mạch đã nằm bất tỉnh ngay trên sân. Tuy sau đó đã có thể tự đứng dậy, nhưng Christensen đã không thể tiếp tục thi đấu trong khoảng 30 phút cuối trận.

Chelsea có thể mất một loạt ngôi sao trong đại chiến với Arsenal - Bóng Đá

 Thibaut Courtois cũng đang nằm trong danh sách chấn thương của Chelsea

Theo những thông tin mới nhất, Christensen đã gặp một chút chấn động ở não. Để đảm bảo an toàn cho cầu thủ này, nhiều khả năng Chelsea sẽ không sử dụng anh trong trận đấu với Arsenal.

Hậu vệ trẻ này sẽ không phải là cái tên duy nhất bỏ lỡ trận bán kết cúp liên đoàn sắp tới, mà bên cạnh đó còn có thủ thành Courtois. Được biết ngôi sao người Bỉ đã gặp vấn đề ở mắt cá chân ngay trước thềm trận đấu với Brighton và khả năng sẽ nghỉ thi đấu trong một thời gian là rất dài.

Trong khi đó tình hình hồi phục chấn thương của Cesc Fàbregas và Gary Cahill vẫn chưa có bước đột phá. Do đó cũng có khả năng 2 cầu thủ này sẽ không thể xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của The Blues vào ngày 25/01 tới.

Video tài năng của Andreas Christensen

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 22:40 21/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục