Chelsea có thể đánh mất Kante vì... Sarri và Jorginho?

15:02 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thành viên Chelsea nhận định sự xuất hiện của 2 người mới dẫn đến những thay đổi khiến Kante không hạnh phúc.

Bất chấp vừa suýt phải ôm hận trước Manchester United ở trận đấu mới đây, Chelsea dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri vẫn đang duy trì mạch trận bất bại tại Premier League. Góp công lớn giúp The Blues thiết lập thành tích này là trụ cột N'Golo Kante, người đã đá chính cả 9 trận vừa qua.

Ở cấp độ ĐTQG, Kante cũng là công thần trong chiến tích vô địch World Cup 2018 tại Nga của tuyển Pháp. Đẳng cấp của tiền vệ 27 tuổi khiến rất nhiều CLB thèm muốn và trong bài phỏng vấn cách đây ít lâu, Kante cũng khẳng định anh đã từ chối lời mời hồi hương từ Paris Saint-Germain trong phiên chợ hè qua.

Dù Kante vẫn đang cam kết tương lai tại Stamford Bridge, nhưng cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino lại lo lắng The Blues có thể sớm đánh mất anh. "N'Golo Kante trông không hài lòng với vị trí cậu ấy đang chơi." Cascarino viết trên The Times. "Đó là một nỗi lo cho Chelsea, bởi vì họ có thể đánh mất Kante nếu cậu ấy không hạnh phúc."

Chelsea có thể mất Kante vì quyết định của Sarri - Bóng Đá

 Kante thi đấu ở vị trí khác dưới thời Sarri.

"Kante là cầu thủ được mọi CLB Châu Âu khao khát. Cậu ấy vẫn chất lượng, nhưng tôi không thuyết phục rằng Kante thích hợp với cách bố trí hiện tại. Cậu ấy đảm nhận vai trò tiền vệ dâng cao trong tuyến giữa 3 người, còn Jorginho được thi đấu lùi sâu ở trung tâm.

Khi thi đấu ở vị trí của Jorginho, Kante là cầu thủ số một thế giới. Cậu ấy bọc lót cho bộ tứ vệ, cướp bóng từ đối thủ và dùng tốc độ qua người, chuyền bóng cho những cầu thủ tấn công. Nhưng giờ Kante không như thế.

Sarri nói sau trận hòa rằng United là đội mạnh về thể chất hơn. Ông ấy không muốn các tiền vệ tham gia tranh chấp, nhưng đó lại là sở trường của Kante."

Phụng Sồ | 14:10 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục