'Chelsea có nguy cơ mất vị thế của một đội bóng lớn'

10:53 Thứ hai 23/09/2019

TinTheThao.com.vnThe Blues đã rơi ra ngoài top 10 sau trận thua Liverpool đêm qua.

Đêm qua, 2 bàn thắng của Trent Alexander-Arnold và Roberto Firmino đã giúp Liverpool có được chiến thắng quan trọng trước Chelsea, qua đó, họ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh có 6 chiến thắng liên tiếp, quan trọng hơn cả là thầy trò Jurgen Klopp vẫn nắm chắc ngôi đầu Ngoại hạng Anh với 18 điểm tuyệt đối.

Trái ngược với đó là phong độ đáng ngại của Chelsea, N'Golo Kante là người ghi bàn duy nhất cho The Blues ở phút thứ 71. Với 2 trận thắng, 2 hòa, 2 thua, đội chủ sân Stamford Bridge đã rơi xuống vị trí thứ 11 với chỉ 8 điểm, hiệu số -1.

 - Bóng Đá

 Chelsea vừa rơi xuống vị trí thứ 11.

Trước đó, họ cũng đã thua Valencia, hòa Leicester, Sheffield United, tuy nhiên người hâm mộ vẫn nhìn ra các điểm tích cực khi nhiều cầu thủ trẻ được Frank Lampard dìu dắt chơi ấn tượng. Nhưng với cựu HLV Chelsea Jose Mourinho, vấn đề trở nên đáng ngại khi một đội bóng lớn dần chấp nhận những trận thua và hài lòng với cách chơi của mình.

"Tôi hy vọng họ không dần quen với việc thua cuộc, đó là điều quan trọng nhất. Khi bạn bắt đầu chấp nhận thất bại chỉ bởi đội của bạn chơi tốt và các cầu thủ đã cố gắng hết sức, thì đó là khi một đội bóng lớn đã không còn là một đội bóng lớn nữa. Những con số cho thấy Liverpool đang hơn Chelsea 10 điểm - họ sẽ không thể cạnh tranh cho danh hiệu nữa."

Video top 5 bàn thắng của Chelsea vào lưới Liverpool: 

Hoài Thu | 10:00 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục